กศน.นนทบุรี ติวเข้มภาษาสู่อาเซียน ผ่านบทเรียนมัลติมีเดีย


กศน.นนทบุรี ติวเข้มภาษาสู่อาเซียน ผ่านบทเรียนมัลติมีเดีย

เมื่อวันที่ 1-2 กุมภาพันธ์ 2555 ที่ผ่านมา สำนักงาน กศน.จังหวัดนนทบุรี ได้จัดโครงการเสริมทักษะการเรียนรู้ทางด้านภาษาอังกฤษเพิ่มเติม โดยการนำโปรแกรม English discoveries (บทเรียนมัลติมีเดีย) มาใช้ในการเรียนรู้เพิ่มทักษะการฟัง พูด อ่าน เขียน ภาษาอังกฤษ ซึ่งโครงการนี้ได้รับการส่งเสริม สนับสนุนจาก ดร.ดิศกุล เกษมสวัสดิ์ ผู้อำนวยการสำนักงาน กศน.จังหวัดนนทบุรีเป็นอย่างดี และผู้เข้ารับการอบรมต่างก็ได้รับความรู้กันถ้วนหน้า

“โครงการพัฒนาทักษะการใช้สื่ออิเล็กทรอนิกส์ภาษาอังกฤษ” จัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์ที่สำคัญ 2 ประการคือ เพื่อพัฒนาคุณภาพการศึกษาด้านภาษาอังกฤษสำหรับครูและนักศึกษา และเพื่อการก้าวสู่ประชาคมอาเซียนได้อย่างสมภาคภูมิในโอกาสต่อไป ระหว่างวันที่ 1-2 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา 08.30-16.15 น. ณ ห้องประชุมชั้น 2 สำนักงาน กศน.จังหวัดนนทบุรี ผู้เข้ารับการอบรม ได้แก่ บรรณารักษ์ห้องสมุดประชาชน และ ครู กศน.ตำบลที่มีความพร้อมทางด้านไอซีที รวมทั้งหมด 25 คน เนื้อหาการอบรมเกี่ยวกับการติดตั้งและการใช้งาน English discoveries (บทเรียนมัลติมีเดีย)วิทยากรผู้มาให้ความรู้คือบริษัท ไอที เอ็ดดูซอฟต์ จำกัด  

กิจกรรมโครงการนี้ ผู้เข้ารับการอบรมหลายคน กล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่า เป็นการเพิ่มศักยภาพและขีดความสามารถของตนเองให้มีคุณภาพมากขึ้นจริงๆ เพราะในส่วนของเนื้อหาจะเป็นเรื่องเกี่ยวกับ การฝึกฝนทักษะการใช้ภาษาอังกฤษ ที่ครบถ้วนทั้งการฟัง พูด อ่าน เขียน ไวยกรณ์และคำศัพท์ และโครงการนี้ยังจะช่วยให้นักศึกษา กศน. เกิดความกระตือรืนร้นด้านภาษาอังกฤษที่นอกเหนือจากการเรียนในห้อง อีกทั้งยังช่วยให้นักศึกษาเกิดทักษะและทัศนคติที่ดีทางภาษาอังกฤษเพิ่มมากขึ้น ซึ่งถือเป็นการส่งเสริมและสร้างโอกาสการเรียนรู้ให้นักศึกษาตลอดเวลา

หมายเลขบันทึก: 478016เขียนเมื่อ 8 กุมภาพันธ์ 2012 14:28 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 มิถุนายน 2012 21:03 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท