การเข้าค่ายภาษาอังกฤษ


ง่ายนีดเดียว

คนไทยเราไม่ว่าจะป็นผู้ใหญ่หรือเด็ก กลัวเหลือเกินกับการจะพูดกับชาวต่างชาติ โดยเฉพาะที่เราเรียกว่าฝรั่ง แต่ถ้าเราได้อยู่กับฝรั่งจริงๆ ถึงได้รู้ว่าทำได้ ไม่ยากอย่างที่คิด จากประสบการณืการจัดค่ายภาษาอังกฤษให้ทั้งครู นักเรียน และ ประชาชนทำให้รู้ว่าถ้ามีความกล้าและความมั่นใจไม่กลัวผิด ก็จะรู้ว่าภาษาอังกฤษง่ายนิดเดียวอย่างที่ฝรั่งพูดไว้จริงๆๆ 

หมายเลขบันทึก: 47779เขียนเมื่อ 2 กันยายน 2006 12:07 น. ()แก้ไขเมื่อ 5 มิถุนายน 2012 23:22 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)
ใช่ค่ะ  ถ้าเรากล้าพูด  กล้าแสดงออก ภาษาอังกฤษก็ไม่ยากอย่างที่คิด  เด้อค่ะเด้อ
กลัวว่าจะพูดอังกฤษเก่งจนเจ็บเอวมากกว่านะ

เห็นด้วยกับคุณครูคะ พูดออกมาเถอะถ้าคุณอยากพูด วิธีฝึกของดิฉันคือพูดตามผู้อ่านข่าวช่องภาคภาษาอังกฤษพูดไปเรื่อยๆก่อนเพื่อให้ชินกับการออกเสียง

-๑- หุหุหุ รักห้องเซียจังเลย -๑-
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท