วันวาเลนไทน์


เราจะทำอะไรให้คนที่เรารักดีนะ

วันวาเลนไทน์ วันนี้เป็นวันที่คนกำลังมีแฟน หรือมีแฟนอยู่แล้ว จะมีความสุขเป็นพิเศษ เพราะอะไรนะเหรอ เพราะเป็นเสมือนวันพิเศษที่เราจะบอกรักแฟนของเราได้อย่างเปิดเผยมากที่สุดวันหนึ่ง แต่ความรักที่ดีนั้น อย่าลืม.....บอกรักคุณพ่อ คุณแม่ของเราด้วยนะ นี่แหละที่ผมว่ารักแท้ ที่ไม่เคยเปลี่ยนแปลง.....

             แล้วคุณเราคิดกับวันวาเลนไทน์ อย่างไรบ้าง มาแลกเปลี่ยนเรียนรู้กันครับ

คำสำคัญ (Tags): #วันวาเลนไทน์
หมายเลขบันทึก: 477741เขียนเมื่อ 6 กุมภาพันธ์ 2012 13:35 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 กุมภาพันธ์ 2012 01:58 น. ()สัญญาอนุญาต: ไม่สงวนสิทธิ์ใดๆจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท