ชมรมร้องเพลง รพ.สูงเนิน


ชมรมร้องเพลง โรงพยาบาลสูงเนิน ตั้งขึ้นมาพร้อมๆกับชมรมถ่ายภาพ (SN Photo Club อ้อ.. ขอนอกเรื่องนิดนึง ชมรมถ่ายภาพเรามี Website ของตัวเองแล้วนะคะ SN PHOTO CLUB ค่ะลองแวะเข้าไปชมกันนะคะ ) และอีกหลายชมรม (ตั้งแต่ปี ๒๕๕๒)


ปีนี้ "ชมรมร้องเพลง" มาแรงแซงทางโค้ง "ชมรมถ่ายภาพ" โดยมีการจัดประกวดร้องเพลงปีที่สอง (SN Singing Contest Awords Season 2) ขึ้นและกำหนดให้มีการประกวดคัดเลือกรอบแรกจาก ๒๙ คนให้เหลือ ๘ คนสุดท้าย (ชายสี่ หญิงสี่)

มาดูหน้าตานักร้องของเรานะคะ มีทั้งนักร้องเดี่ยวและนักร้องคู่ (๒ คู่) บางคนมี Dancer มาสร้างสีสรรค์ด้วย กองเชียร์มันส์กันมาก กรรมการชักเริ่มเครียด เพราะทั้งน้ำเสียง ลีลา กินกันไม่ลงจริงๆ

มีอายุรแพทย์ แพทย์ทั่วไป ทันตแพทย์ เข้าร่วมประกวดด้วย (สำหรับเรื่องที่สนุกสนาน.. เราร่วมมือกันเต็มที่)

มีพยาบาล พนักงานผู้ช่วยเหลือผู้ป่วย เจ้าหน้าที่ตัวแทนจาก ER, LR, OR, ตึกผู้ป่วยในแหลมทอง ๑, ๒, สมเด็จย่า, ศูนย์พัฒนาคุณภาพ, ศูนย์เรียกเก็บ, พนักงานขับรถ, เภสัชกรรม, กายภาพบำบัด, โรงครัว, Central Supply

ทีมงานได้ขออนุญาต-อนุมัติจากท่านผู้อำนวยการโรงพยาบาล-เขียนโครงการของบประมาณสำหรับรางวัลของนักร้องดีเด่น (ไม่อยากบอกว่าเท่าไร.. กลัวทุกท่านอิจฉาตาร้อน) + แต่งตั้งคกก.โดยเลือกผู้ทรงคุณวุฒิในรพ.นี่เอง + กำหนดเกณฑ์การให้คะแนนหลายข้อ.. ประกาศรับสมัครไม่กี่วัน.. มากันตรึมค่ะ รวมๆแล้วเกือบครบทุกหน่วยงาน

ในวันประกวด (ช่วงบ่ายของวัน) เราได้เห็นแววนักร้อง-นักเต้น-แม่ยกหลายคน หลายทีม ทั้งเพลงลูกทุ่ง-ลูกกรุง-สตริง (ไม่มีเพลงต่างด้าว) ขอบอก.. มันส์และสนุกอย่าบอกใคร

หลังประกวดเสร็จ วันรุ่งขึ้นเราถึงได้ทราบว่า.. ใครได้เป็นตัวแทนเข้ารอบชิงชนะเลิศ ได้มา ๘ คนค่ะชายสี่หญิงสี่ ๗ วันต่อมาคืนวันที่เราเลี้ยงฉลองปีใหม่ของโรงพยาบาล (๒๖ ธันวาคม ๒๕๕๔)

การประกวดร้องเพลงคัดเลือกรอบสุดท้าย ชมรมร้องเพลงหารายได้โดยนำดอกกุหลาบมาขาย (คืนนั้นประธานชมรมบอกว่า ได้หลายพันอยู่ หุหุ) ทีมงานจะนับคะแนน Pop Vote จากจำนวนดอกกุหลาบเพื่อคัดเลือกขวัญใจชาว SN Teamwork (หลายคนกระเป๋าฉีก)

และเราก็ได้นักร้องดีเด่นประจำปี ๒๕๕๔ คือน้องพยาบาลมะเหมี่ยว กับ ทันตแพทย์แก๊บ สนุกไปตามๆกันค่ะ ท่านผอก.แจ้งว่า.. ปีหน้าจัดใหม่.. ชอบ (นักร้องที่ได้รับรางวัล ปีหน้าห้ามประกวด เราจะให้เป็นนักร้องรับเชิญจ้า)

หมายเลขบันทึก: 474877เขียนเมื่อ 17 มกราคม 2012 00:39 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 มิถุนายน 2012 13:36 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)

กรรมการค่ะ.. เครียดหลายๆ

 

แอบจิ๊กรูปของน้องสาวมา อิอิ


ยินดีให้จิ๊กคะ คุณพี่

ช่วงนี้..

นักร้องหญิงอันดับหนึ่ง (มะหมี่ยว) และอีกหลายคน

ติดอัดเสียง "เพลงใหม่ SN.."

รอฟัง รอฟัง

ดีๆๆ จะรอฟัง แล้วไม่เอานักร้องชายด้วยเหรอคะ คุณพี่

เพิ่งผ่านเข้ามา,, ดูรูปแล้วสนุกดีเน้าะ.. ช่วงนี้นักร้องรางวัล และถูกบังคับแกมรับเชิญ กำลังทดลองร้องเพลงปณิธานสูงเนินกันเป็นการใหญ่ รอรอบ audition น่าจะอีกไม่เกินเดือนน่าจะออก singleแรก อิอิอิ.... ออกมาได้จ้ะ

ขอบคุณ "เพื่อนมด"

ที่มาส่งข่าว ความก้าวหน้าของการอัดเสียง "เพลงปณิธานสูงเนิน"

เห็นความตั้งใจ ของผู้จัดและนักร้อง

ดีจริงๆค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท