อวยพรปีใหม่ 2555


สวัสดีปีใหม่55

          สวัสดี ปี2 555     ขอภาวนา ให้ทุกท่าน  จงสุขขี     จิตประสงค์ หวังสิ่งใด ในสิ่งดี ขอให้มีตลอดปี ตลอดไป ให้ความทุกข์ ความลำบาก จากลาลับ  ทุกสิ่งสรรพ อย่าได้ กลับมาใหม่ จงล่องลอย ตามมวลน้ำ หนีให้ไกล ชีพสดใส ในทุกด้าน ชั่วกาลนิรันดร์            

          ขอโอกาส ชีพมี ชีวีสุข ให้สนุก สมหวัง ดังที่ฝัน  มีเงินทอง  ครองงาน สานสัมพันธ์  ทุกสิ่งสรรพ์ หากมั่นหมาย จงได้มา ปี55 คือปี ของมังกร ภาพสะท้อน มองแง่ดี ที่มีค่า ขอให้พบ ประสพ โชคชะตา  ที่ล้ำค่า มาให้ ได้ครอบครอง

         เป็นปีที่ เศรษฐกิจ จะก้าวหน้า เรื่องเงินตรา จะได้ ไม่บกพร่อง เงินเดือนเพิ่ม เริ่มหมื่นห้า สมใจปอง ทุกคนต้อง มีส่วนรับ นับรายเดือน ส่วนเศรษฐกิจ ด้านที่ มีปัญหา ขอจงอย่า ได้เข้า  มาเชือดเฉือน มีจิตใจ ที่เข้มแข็ง  ไม่แชเชือน ตลอดปี สิบสองเดือน จงสุขใจ

        ขอให้ปี  ที่มี 555   เหมือนดั่งว่า หัวเราะ จิตสดใส  เป็นปีที่ ส่งเสริม ด้านจิตใจให้พิษภัย ที่มี หนีห่างเรา ให้ทุกท่าน มั่นหมาย หายโศกเศร้า ให้เรื่องเหงาจากลา อย่าเหมือนเก่า แต่สิ่งดี ขอให้มีติดตัวเรา สิ่งที่เข้า สมดังใฝ่ สมใจเทอญ ..

คำสำคัญ (Tags): #สวัสดีปี 2555
หมายเลขบันทึก: 473145เขียนเมื่อ 31 ธันวาคม 2011 22:23 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 กุมภาพันธ์ 2012 00:06 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท