จักรวาลวิทยา ของผู้ชายเจ้าชู้ โดยเภสัชกรแกะดำ


จักรวาลวิทยา ของผู้ชายเจ้าชู้ โดยเภสัชกรแกะดำ

ผมเอง ก็เป็น ผู้ชายทั่วไป ไม่ได้ อวดอ้า่งว่าตนเองดีกว่าใคร

ผม ชอบผู้หญิงครับ ไม่ชอบผู้ชาย หลายครั้ง มีเพื่อนที่เป็น ผู้ชายเจ้าชู้

ผม รู้สึก amazing มาก ๆ ว่าผู้ชายเจ้าชู้ ทำแบบนั้นได้อย่างไร

เช่น แอบกิ๊กเมียเขา ที่ผัวไป ไต้หวัน

รุมแซว หรือ จีบเด็กเสริฟ หน้าตาบ้านๆ

หรือ มีแฟนพร้อมกันเลยคน จริงๆแล้ว เจอสาวๆสวยๆ ผมก็คิดน่ะ

แต่ผมแค่ คิดไม่ได้ทำจริืง

ส่วนผู้ชายเจ้าชู้ หลายคน ทำไปโดยไม่คิด

ทำโดย เป็นธรรมชาติมากๆ ประมาณว่า กึ่ง reflex

ผมเลย ตั้งข้อสงสัย ว่า จักรวาลวิทยา ของผู้ชายเจ้าชู้

มันจะเป็นอย่างไร ต่างกับผมไหม นักวิชาการหลายคน

เห็นผม ใช้คำว่า จักรวาลวิทยา อาจนึกด่าผมในใจ

ว่าผมเลือกคำไม่เหมาะสม

ผมไม่ แคร์ ผมชอบ คำนี้ มันโดนใจ มากกว่า

จักรวาลวิทยา เท่ห์ขนาด เดี๋ยวมาต่อครับ สนุกแน่ งานนี้...

คำสำคัญ (Tags): #ผู้ชายเจ้าชู้
หมายเลขบันทึก: 472509เขียนเมื่อ 26 ธันวาคม 2011 07:37 น. ()แก้ไขเมื่อ 22 มิถุนายน 2012 13:39 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

น่าจะเป็นธรรมชาติของคนมังคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท