ค่ายพัฒนาเยาวชนครั้งที่ 10 ของรพ.สมุทรสาคร


งานจิตอาสาที่ได้ร่วมวางแผน และออกแบบกิจกรรมเพื่อให้โครงสร้างมีความคล่องตัว และหยิบใช้งานได้ง่าย และตรงตามวัตถุประสงค์ที่ตั้งไว้ ก็รวมงานพัฒนาเด็ก เยาวชนเข้าไปอีกนอกเหนือจากงานเพื่อนผู้ป่วยเบาหวาน ความดัน และโรคเรื้อรังพื้นๆที่หายยากเป็นง่ายที่ตึกOPD วันศุกร์ งานจิตอาสาห้องคีโมวันพฤหัส เช้าบ่ายถ้ามีเวลา และวันอังคารโรคไต วันพุธ แม่วัยใส(ตั้งครรภ์ก่อนวัยอันควร เช่นระหว่างเรียน หรือยังต้องขอเงินพ่อแม่ใช้อยู่)

หลังจากจัดระบบชีวิตกับงานของตัวเองแล้ว จึงมีวันว่างเว้นจากงานนอกบ้าน 1 วันคือวันจันทร์ และเสาร์อาทิตย์ รวมวันหยุดนักขัตฤกษ์ นี่เป็นช่วงเวลาที่ผ่านการพลิกผันเปลี่ยนแปลงตลอดเวลาหลังจากวันที่ 30 กันยายน 2554 ที่ตัดใจสละเรือ

งานพัฒนาเยาวชนผ่านไปเมื่อต้นเดือน แต่ยังอยู่ระหว่างการสรุปงาน เพื่อการพัฒนาต่อยอด ก็อยากเอาภาพต่างๆที่ปรากฏขึ้นแล้วในบางกิจกรรมที่พอจะนำมาเผยแพร่ได้เพื่อจักได้แลกเปลี่ยนเรียนรู้ร่วมกันดังต่อไปนี้ค่ะ

กิจกรรมหาดสวรรค์ สร้างสรรค์ความคิด

 

 

 

 

 

 

 

 

 

หมายเลขบันทึก: 471722เขียนเมื่อ 19 ธันวาคม 2011 13:35 น. ()แก้ไขเมื่อ 5 พฤษภาคม 2012 23:19 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)
  • ตามมาเชียร์
  • นึกว่าพี่เข้าระบบไม่ได้
  • มีกิจกรรมอะไรอีกครับ

มาเยี่ยมกิจกรรมดีๆมีความสุขค่ะ

เรียนน้องอ.ดร.

สมองพี่มันทำงานสับสนเล็กน้อย

เข้าได้บ้างไม่ได้บ้าง

เลยขอรหัสใหม่ค่ะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะพี่ใหญ่

ขอบคุณที่แวะมาเยี่ยมค่ะ

บันทึกนี้ตังใจให้อยู่ในกลุ่มบันทึกงานหลังเออรี่ค่ะ

แต่ยังงงอยู่ว่าทำอย่างไรจะย้ายไปเก็บไว้ที่ชีวิตหลังเออรี่

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท