Day6 : the MK's eclipse


สวัสดีวันหยุด

เสาร์นี้ตื่นสายกันเล็กน้อย นอนดูการ์ตูน
ช่วงสาย ไปรพ.สต. หาข้อมูลกันเล็กน้อย เน็ตเค้าแรงจริง ๆ


Good morning Saturday !

กลับมาบ้านตอนบ่าย ๆ มาประชุมกันเกี่ยวกับโครงการที่เราจะทำ
ตอนนี้ มีโครงการมากมาย ประชุมกันทั้งบ่ายก็ยังไม่เสร็จ
นั่งกันจนเมื่อยหลัง สุดท้ายแล้ว เราก็นอนประชุมคุยกันจนถึงเย็น !

...

รถฮอนด้าแอคคอร์ดสีขาวขับกลับมาจากเมืองแล้ว..

ประธานของเราก็ถูก distract ด้วยอาหารจากในเมือง
ลุกขึ้นทิ้งงานไปอย่างไม่ใยดี .. วันนี้เราจึงเบรคการประชุมไว้เพียงเท่านี้

เมนูอาหารเย็นของเราวันนี้ช่างโอชะนัก


"ป้าบัวมี" หิวแล้ว

เป็นเมนูชูสุขภาพอีกเช่นเคย ได้แก่
น้ำพริกลงเรือ น้ำพริกมะม่วง ผักลวก ปลาทู ไก่ทอด และ มะเขือยาวชุบไข่ทอด

ผักครึ่งนึง .. อย่างอื่น (เกินครึ่งมานิดนึง !)

อร่อยเหาะจริง ๆ !!  

กินข้าวเสร็จ ก็ถึงเวลาจันทรุปราคา เวลาแสนโรแมนติก
เราจึงใช้บรรยากาศดี ๆ แบบนี้ ..
นอนปูเสื่อหน้าบ้านดูดาวที่หาไม่ได้ตอนอยู่ในเมือง เก็บภาพความประทับใจร่วมกัน

งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกรา นอนดูดาวกันได้ไม่นาน ก็ต้องกลับมาทำงาน
ราตรีนี้ยังอีกนานนัก
เพื่อคนที่เขารออยู่แล้ว .. พวกเราก็ต้องสู้ต่อไป .. Fighto ! 

หมายเลขบันทึก: 470938เขียนเมื่อ 11 ธันวาคม 2011 01:08 น. ()แก้ไขเมื่อ 20 มิถุนายน 2012 10:41 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

อิ่มหนำสำราญ  มีแรงทำงาน  สมองปลอดโปร่ง

พระจันทร์ถูกบังหายไป 

สว่างสดใสกลับมา

เจิดจ้าแจ่มใส....ชีวิตไปต่อ

เรามองดวงจันทร์ดวงเดียวกัน

มาพี่น้อง ปรองดองสัมพันธ์รักกันด้วยใจ

ไม่ว่าที่ไหน ใกล้ไกลนั้นเราก็พี่น้องกัน

ชีวิตเกิดมาคุณค่าสำคัญที่ความเป็นคน

บากบั่น ฝึกฝน อดทนเพื่อคนที่เขารออยู่

ดู..โรคภัยหัวเราะร่า

ดู..ฝูงชนร้องเรียกเร้า เราห่วงหา

ทำอย่างไร ประชาทั่วไทยได้สุขสำราญ

โรคภัยแพ้วพาน จะผลาญด้วยแรงพี่น้องร่วมใจ....

 

นสพ.รุ่นก่อนๆ เวลาออกภาคสนามจะชอบร้องเพลงนี้ ร้องเพื่อปลุกใจตัวเองและเพื่อนร่วมทีม

เพลงเก่า งะ

เกิดไม่ทัน อิ อิ

เป็นเพลงที่ร้อง ฟังกี่ทีก็ขนลุกค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท