เที่ยวไปในวันพ่อ 3


...

ในวัยเด็ก ๆ สิ่งที่เป็นความสุขใจคือการได้ท่องไปในโลกกว้างเพื่อเก็บประสบการณ์ในชีวิต  เมื่อเขากลับมายังบ้านแล้วต่างเล่าขานสิ่งที่ผ่านพบในระหว่างเส้นทาง  การพุดคุยกันคงไม่จบลงเพียงวันเดียว 

Large_sa409370_resize

 เมื่อวันพรุ่งนี้เริ่มต้นชีวิตใหม่กันอีกครั้ง  พวกเด็กต่างไปโรงเรียนและคงนำไปเล่าให้เพื่อน ๆ ได้ฟังกลายเป็นจุดสนใจของเพื่อน ๆ ไปอีกละ

       ในอีกมุมหนึ่งที่จะบันทึกเรื่องราวที่ผ่านพบ  แล้วเราก็เอามาเก็บไว้ในโกดังอย่างเว็บต่าง ๆ ต้องขอขอบคุณที่ให้พื้นที่นี้เป็นอย่างสูงยิ่ง  เป็นห้องบันทึกเหตุการณ์ในอดีตที่ผ่านพ้นไปแล้วได้เป็นอย่างดี

        เรื่องในอดีตไม่เล่าไว้บ้างเมื่อวันเวลาผ่านพ้นไปมันก็ลืมเลือน  การได้บันทึกสิ่งละอันวันละน้อย ๆ ลงไว้ก็เป็นเครื่องเตือนใจเตือนความทรงจำเก่า ๆ ได้เป็นอย่างดีทีเดียว

       แง่คิดในวันนี้  เราจงมอบความรักความปรารถนาดีให้กับทุกคนพิเศษแด่คนที่เรารักด้วยการให้อิสรเสรีบ้างในบางโอกาส  เพื่อความสุขใจในชีวิตนั้นเองแล.  

บ๊าย...บาย...

หมายเลขบันทึก: 470438เขียนเมื่อ 6 ธันวาคม 2011 10:23 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 22:50 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

สวัสดีครับ คุณ โสภณ เปียสนิท วาว ๆ ขอแจมนิด ๆ ว่า...

ยามบ่าบคล้อยน้อยแสงแรงแดงเหลืองส้ม

เข้ามาชมนิยมหมอกดอกไม้ไหว

เห็นทิวเขายาวเหยียดฟ้าที่กว้างไกล

คงสุขใจได้ไปเยือนเหมือนเพื่อนเรา...อิ อิ อิ

ขอบคุณครับ

  สวัสดีค่ะ   Ico48   แวมาอ่านมาชื่นชมภาพประสบการณ์ในชีวิต...ในความทรงจำ... พ่อที่มีความรักให้ลูก... พ่อแม่ลูกได้เที่ยวด้วยกันเป็นเหตุการณ์หนึ่งของครอบครัวที่น่ารักมาก ค่ะ...

สวัสดีครับ อ. ดร. พจนา แย้มนัยนา

เป็นความสุขในวันหยุดของครอบครัวเล็ก ๆ ครับผม...อิ อิ อิ

ขอบคุณครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท