ร่วมพิธีวันที่ ๕ ธันวาคม ๒๕๕๔


          นายวสันต์ รัชชวงษ์ รองผู้อำนวยการ สนง.กศน.จังหวัดพระนครศรีอยุธยา และนายพานิช  ศรีงาม ผู้อำนวยการศูนย์ กศน.อำเภอพระนครศรีอยุธยา  พร้อมด้วยบุคลากร  ร่วมพิธีถวายพระพรชัยมงคลเนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ๘๔ พรรษา ๕ ธันวาคม ๒๕๕๔ และพิธีถวายสัตย์ปฏิญาณเพื่อเป็นข้าราชการที่ดี  ณ หอประชุมองค์การบริหารส่วนจังหวัดพระนครศรีอยุธยา (สนามกีฬาจังหวัดฯ)

 

                          

 

 

                                           

 

คำกล่าวถวายสัตย์ปฏิญาณ 

ข้าพระพุทธเจ้า นายวิทยา  ผิวผ่อง ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา

ขอถวายสัตย์ปฏิญาณว่า

จะประพฤติปฏิบัติตนเป็นข้าราชการที่ดี   มีความซื่อสัตย์สุจริต 

เจริญรอยตามเบื้องพระยุคลบาท 

และมุ่งมั่นแน่วแน่แก้ไขปัญหาของประเทศชาติ  และของประชาชน 

สร้างสรรค์คุณประโยชน์แก่แผ่นดิน

และดำเนินชีวิตโดยยึดมั่นในหลักธรรมคำสอนแห่งศาสนา

และตามแนวทางในพระบรมราโชวาทตลอดไป

 

ด้วยเกล้าด้วยกระหม่อม ขอเดชะ

 

หมายเลขบันทึก: 470393เขียนเมื่อ 5 ธันวาคม 2011 22:05 น. ()แก้ไขเมื่อ 8 พฤษภาคม 2012 08:50 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)
พระดำรัสของสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดชฯ
วันที่ ๕ ธุนวาคม พุทธศักราช ๒๕๕๔

          "ความมั่นคงของประเทศชาตินั้นจะเกิดมีขึ้นได้ ก็ด้วยประชาชนในชาติอยู่ดีมีสุขไม่มีทุกข์ไร้เข็ญเท่านั้น ทุกคนทุกฝ่ายจึงต้องถือเป็นหน้าทีร่วมมือกันปฏิบัติแก้ไขให้เต็มกำลัง โดยเฉพาะประชาชนประสพทุกข์น้ำท่วมจึงต้องเห็นชอบร่วมมือกันปัดเป่าแก้ไขให้ผ่านพ้นโดยรวดเร็ว และวางแผนโครงการจัดการบริหารน้ำอย่างยั่งยืนเช่นโครงการต่างๆทีเคยเสนอนั้น เป็นโครงการที่แนะนำไม่ใช่เป็นการสั่งการ แต่ถ้าเป็นปรึกษากันแล้วเห็นว่าเป็นประโยชน์คุ้มค่าเห็นว่าทำได้ก็ทำ
ข้อสำคัญต้องไม่ขัดแย้งแตกแยกกัน หากจะ้ต้องให้กำลังใจซึ่งกันและกันเพื่อให้งานที่ทำบรรลุผลที่มีประโยชน์เพื่อความผาสุกของประชาชนและความมั่นคงปลอดภัยของประเทศชาติ ขออำนาจแหงคุณพระรัตนตรัยและสิงศักดิ์จงคุ้มครองรักษาท่านให้ปราศจากทุกข์ ปราศจากภัย และอำนวยความสุข ความเจริญให้แก่ท่านทั่วกัน"

ขอร่วมสำนึกคุณพ่อหลวงแผ่นดินด้วยนะคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท