31 ต.ค. 2554 – เปิดเทอมวันแรกก็ลากิจแล้ว


วันนี้เป็นวันเปิดเทอมวันแรกแต่ก็ต้องลากิจ เนื่องจากมีความจำเป็นต้องไปอบรมกับศูนย์บ่มเพาะพัฒนาผู้ประกอบการซอฟต์แวร์ภาคเหนือ และศึกษาดูงานที่ Software Park ภูเก็ต ระหว่างวันที่ 29-31 ต.ค 54 ซึ่งทางภาควิชาวิทยาการคอมพิวเตอร์ คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ร่วมกับ SIPA เป็นผู้จัดโครงการนี้  และต้องขอขอบคุณผู้ที่เกี่ยวข้องในการจัดโครงการดีดีแบบนี้ค่ะ ดีใจที่ได้มีโอกาสเข้าร่วมโครงการได้ทั้งความรู้ ประสบการณ์ต่าง ๆ และความสนุกสนานมากมาย คุ้มจริงๆ งานนี้ (งานนี้ฟรีตลอดงาน อิอิ) และกิจกรรมต่อไปของโครงการนี้คือ จะพาไปดูงานที่ Software Park ของประเทศสิงคโปร์ สาธุๆๆ ขอให้ได้ไปด้วยเถอะ


ไปดูงานและอบรมที่ Software Park ที่จังหวัดภูเก็ต

ถึงแม้จะลากิจ และเปิดเทอมวันแรกแต่ก็ไม่ละทิ้งหน้าที่ในการสอน วันนี้มีสอน 4 คาบ วิชาการสร้างงานกราฟิก ชั้น ม.6/3 และ ม.6/6 หนูได้ทำการฝากใบความรู้หน่วยที่ 1และใบงานให้ครูพี่เลี้ยงเข้าสอนแทนค่ะ ะกอบการซอฟต์แวร์ภาคเหนือ

หมายเลขบันทึก: 468048เขียนเมื่อ 13 พฤศจิกายน 2011 01:05 น. ()แก้ไขเมื่อ 22 พฤษภาคม 2012 09:40 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท