มูลนิธิพูนพลัง องค์การสาธารณกุศลลำดับที่ ๗๔๘


หลังจากรอคอยมานาน เมื่อสัปดาห์ก่อนมีหนังสือแจ้งจากกรมสรรพากร ว่ากระทรวงการคลังประกาศให้มูลนิธิพูนพลังเป็นองค์การสาธารณกุศลลำดับที่ ๗๔๘ แล้ว ตามรายละเอียดในเว็บไซต์ของกรมสรรพาการด้านล่างนี้

http://www.rd.go.th/publish/41272.0.html

ตั้งแต่นี้ต่อไป ผู้มีิจิตศรัทธาที่ร่วมสนับสนุนมูลนิธิพูนพลังก็จะสามารถนำเงินบริจาคส่วนนี้ไปใช้ในการลดหย่อนภาษีได้แล้วนะคะ

เพื่อเป็นข้อมูลสำหรับองค์กรอื่นๆที่ต้องการยื่นขอเป็นองค์การสาธารณกุศลต่อกรมสรรพากร มูลนิธิพูนพลังยื่นเรื่องครั้งแรกเมื่อวันที่ 1 เมษายน 2553 ได้รับหนังสือแจ้งให้ส่งเอกสารเพิ่มเติมในช่วงต้นเืดือนมิถุนายน ส่งเอกสารเพิ่มเติมเมื่อวันที่ 28 มิถุนายน 2553 หลังจากนั้นก็โทรศัพท์ติดตามเรื่องที่กรมสรรพากรประมาณเดือนละครั้ง หลังๆก็สองเดือนครั้ง อย่างใจเย็นมาโดยตลอด โดยไม่ได้ใช้กำลังภายนอกหรือภายในอื่นใด สรุปรวมเวลาในการดำเนินงานของหน่วยงานราชการที่เกี่ยวข้องนับตั้งแต่ส่งเอกสารไปครั้งสุดท้ายจนได้รับเอกสารแจ้งกลับมา เป็นเวลาประมาณ 16 เดือนค่ะ

 

หมายเลขบันทึก: 467600เขียนเมื่อ 8 พฤศจิกายน 2011 15:01 น. ()แก้ไขเมื่อ 22 มิถุนายน 2012 15:46 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท