ป้าเปรย


หากน้ำลดลงเมื่อใด..ผมจะพาป้ากลับบ้านเรา..ครับ
หมายเลขบันทึก: 465017เขียนเมื่อ 16 ตุลาคม 2011 19:50 น. ()แก้ไขเมื่อ 25 พฤษภาคม 2013 21:18 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (9)

กลับมาแล้วเหรอครับหนุ่มกร. ป้าคงจะสบายดีแล้วสิเพราะมีโอกาสย้ายที่อยู่ใหม่ช่วงน้ำท่วม ทำไปเถอะอย่างน้อยก็เป็นความสุขทางใจ เวลาที่เราไปไม่ไหวก็ต้องมีคนมาทำแบบนี้กับเราบ้าง.

เจริญพร.

โต่ - ฟาง.

๑๖ต.ค. ๕๔

ขอแสดงความสียใจด้วยค่ะ

ขอให้ป้าไปสู่สุขคติ

อาลัยยิ่ง

 

ขอร่วมไว้อาลัยคุณป้าด้วยค่ะ น้องหนุ่มกรได้ทำหน้าที่หลานที่ดีอย่างเต็มที่แล้วค่ะ

พันธ์พงศ์ เลิศบุญชู

สวัสดีครับผู้การ.

- ขอแสดงความเสียใจในการจากไปของคุณป้าด้วยครับ ไม่ทราบว่าใครหมดเวร ? ผู้รับการดูแลหรือผู้ที่คอยดูแล ?

สังขารคนเราก็เหมือนที่ผมบอกไว้แล้วว่า..ชีวิตผู้สูงอายุก็เหมือนเราเดินลงเขา..ใครจะมาถึงที่ราบก่อนหรือจะเสียชีวิตระหว่างเดินทาง..ทีนี้ก็เหลือแต่พวกเราซึ่งต้องเป็นรุ่นต่อไป.

ขอให้ท่านไปสู่สุคติครับ.

สวัสดีครับ.

พ.จ.อ.พันธ์พงศ์ เลิศบุญชู ทร.๐๙

ข้าราชการบำนาญกองทัพเรือ.

๑๗ ต.ค. ๕๔

  • ขอแสดงความเสียใจและร่วมไว้อาลัยกับการจากไปของคุณป้าด้วยค่ะ

ขอบคุณทุกท่านครับ

......................................

ตลอดชีวิตของป้า"มีแต่ให้" ป้าไม่มีครอบครับ ป้าแก่กว่าแม่สี่ปีช่วยเหลือเลี้ยงดูหลาน ๆ ด้วยการทำนา..ไม่เคยบ่น ไม่เคยว่า ไม่เคยร้องขอสิ่งใด ๆ ป้าอดทนมาก... แม้กระทั่งวาระสุดท้ายของป้ายังพยายามบอกว่า"ป้าไม่เป็นอะไร..."

ขอบพระคุณ อาจารย์ มนัญญา  ครับผม.....

ย้อนกลับมาอ่านเรื่อง ป้าเปรย ค่ะคุณหนุ่มกร

คุณป้า คนดียังอยู่ในใจใครหลายๆ คน

.. ส่งความสุขท้ายปีเก่า และพร้อมรับสิ่งดีๆ ปีใหม่นะคะ

 

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท