ระดมกำลังในวันพรุ่งมุ่งสู่เสนา


       พรุ่งนี้รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการจะมาตรวจศูนย์ช่วยเหลือผู้ประสบภัยที่กศน.ตั้งหน่วยช่วยเหลือที่กศน.ตำบลสามกอ จึงขอกำลัง กศน.อำเภอในเขตนี้ที่ติดต่อและสามารถเดินทางมาได้ ให้มาที่ กศน.ตำบลสามกอ เวลา08.30 น.  ได้แก่ กศน.อำเภอบางซ้ายและ กศน.อำเภอลาดบัวหลวง ให้ผอ.กศน.อำเภอนำทีมมาปฏิบัติงานที่เสนา เพื่อช่วยกันจัดกิจกรรมในศูนย์แห่งนี้ อันมีกิจกรรมด้านอาชีพและส่งเสริมการอ่าน ต้องการให้มีกิจกรรมหลากหลายนอกเหนือจากการทำอาหารเลี้ยงผู้ประสบภัยวันละสามมื้อ. อำเภอใดจัดอะไรได้บ้างให้อาสาสร้างงานส่วนเงินงบประมาณนั้นมีจัดให้  ผอ.กศน.อำเภออื่นๆที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยให้จัดการความพร้อมตัวเองโดยเร็ว จะต้องออกมาทำงานบริการประชาชนในหน้าที่ราชการที่ติดตัวอยู่ 
คำสำคัญ (Tags): #น้ำท่วม
หมายเลขบันทึก: 464571เขียนเมื่อ 12 ตุลาคม 2011 20:58 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 20:58 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (7)

วันนี้เหนื่อยกันทั้งวันเลยนะค่ะ ผอ.

พรุ่งนี้คงจะได้เห็นการระดมกำลังของคน กศน.อีกครั้ง..แต่ครั้งนี้ต้องนับถือนัำใจกันจริงๆค่ะ เพราะพื้นที่ จังหวัดพระนครศรีอยุธยาตอนนี้ถือว่าอยู่ในภาวะประสบอุทกภัยเต็มพื้นที่แล้วค่ะ

ค่ะ ผอ. คงต้องร่วมแรง ร่วมใจกันแล้วหล่ะค่่ะงานได้สำเร็จ ตัวไก่เองก็เพิ่งถึงบ้านเมื่อตอนสี่ทุ่มค่ะ พาพวกบุรีรัมย์ตระเวนหาที่พักค่ะที่เสนาไม่มีเลย ผอ.เลยขอไปพักที่แถวจังหวัดสุพรรณบุรีค่ะ ถือว่าภาระกิจวันนี้เสร้จสิ้นไปได้ด้วยดีค่ะ พรุ่งนี้ติดเครื่องสตาร์ทใหม่ค่ะ ตอนนี้ขอชาร์ทแบตในตัวก่อนนะคะ เอาใจช่วยทุกคนค่ะ สู้ สู่้

กะทันหันจังนะครับ เพิ่งรู้ว่าตั้งหน่วยช่วยเหลือผู้ประสบภัยที่ กศน.ตำบลสามกอ รู้สึกว่ากิจกรรมนี้น่าชื่นชม จะสร้างชื่อให้กระทรวงศึกษาฯและ กศน.

  • มองทางไหนไม่เห็นดิน
  • ทั่วทุกถิ่นมีแต่น้ำ
  • ล้นหลากวิบากกรรม
  • เคราะห์คอยซ้ำกรรมใดเอย 

 

อยากไปช่วยนะคะ แต่ ผอ.ท่านเร่งนิเทศติดตามงานของ หัวหน้า กศน.ตำบล ก็เลยยุ่งมากๆ แล้วอีกอย่างการเดินทางลำบากมากๆๆ แต่ก็ขอเป็นกำลังใจให้กับชาว กศน.ทุกคนนะคะ

เป็นกิจกรรมที่ดีมาก ๆ เลย ฝากส่งกำลังใจไปช่วยด้วยค่ะ ทางมหาราชยังหนักอยู่เลยค่ะ

พวกเราชาว กศน.อำเภอลาดบัวหลวงก็ได้ไปช่วยจัดสถานที่และบรรจุอาหารใส่กล่องค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท