เตรียมความพร้อม ประชุมครู กศน.ตำบลและบุคลากร กศน.


รับมา "เห็นชอบมอบเสนอ"

วันที่ 5 ตุลาคม 2554

        เมื่อ เวลา ๑๐.๓๐ น. ผู้เขียนได้รับแจ้งจากผู้อำนวยการ กศน.อำเภอพระนครศรีอยุธยา นายพานิช  ศรีงาม เรียกประชุมกศน.ตำบล และบุคลากร ด่วน  เพื่อหารือสถานที่ กศน.ตำบลที่ประสบภัยน้ำท่วม พร้อมด้วยสถานที่เตรียมความพร้อม ต้อนรับรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ และคณะ ในวันที่ 6 ตุลาคม 2554  จะมาสร้างขวัญและกำลังใจให้กับประชาชนนักศึกษา และบุคลากร กศน.ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ณกศน.ตำบลบ้านป้อม (วัดท่าการ้อง) ในเวลา 16.00น. โดยจะแจกถุงยังชีพ 2,000 ชุด และเรือเหล็ก 10 ลำ  รับทราบข้อมูล  เห็นชอบมอบบุคลากร กศน.อำเภอพระนครศรีอยุธยา ช่วยกันดำเนินการ ให้งานสำเร็จ คนละไม้ คนละมือ นี่คืองาน กศน.

       ไหนจะเตรียมความพร้อม ป้องกันน้ำท่วม กศน.อำเภอพระนครศรีอยุธยา ช่วยกันขนย้ายสิ่งของให้สูงกว่าระดับน้ำที่จะไหลผ่านมาสู่กศน.อำเภอพระนครศรีอยุธยา ไหน ๆ ก็ไหน ๆ ช่วยกันอีกนิดเพื่อพิชิตความสำเร็จในการร่วมประสานในการจัดกิจกรรม กศน. พรุ่งนี้(6 ต.ค.54) พบกันที่ กศน.ตำบลบ้านป้อม(วัดท่าการ้อง) น่ะค่ะ ดังประโยคที่ว่า “มาแล้วต้องมาอีก”

 

 

 

หมายเลขบันทึก: 463878เขียนเมื่อ 5 ตุลาคม 2011 22:06 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 20:52 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท