บันทึกประจำวัน


เรียนรู้งานร่วมกัน

                    วันนี้วันที่  ๔  ตุลาคม  ๒๕๕๔  เช้ามารีบรวบรวมเอกสารขอจบยื่นฝ่ายทะเบียน  หลังจากนั้นได้มอบหมายงานให้กับครู กศน.ตำบลเกี่ยวกับการหาข้อมูลวิชาเลือกโดยให้ครูทำใบความรู้ตามที่ได้มอบหมายให้แต่ละคนรับผิดชอบ  ต่อจากนั้นได้ไปที่ศาลาประชาคมของอำเภอเสนา ผอ.ภัชราพร  ได้พาทีมครู กศน.ตำบลไปแนะนำให้กำนัน ผู้ใหญ่บ้านของอำเภอเสนาได้รู้จัก  พร้อมทั้งประชาสัมพันธ์การรับสมัครนักศึกษาในภาคเรียนที่ ๒/๒๕๕๔  ให้ทราบและช่วยประชาสัมพันธ์กันอีกทางหนึ่ง  กับมาจากแนะนำตัว  ช่วงบ่ายได้เรียกครู กศน.ตำบลทุกคนมาฟังถึงวิธีการออกไปหานักศึกษาตามตำบล  และแนะนำวิธีการเก็บหลักฐานใบสมัครว่าต้องมีอะไรบ้าง  บอกวิชาที่จะลงทะเบียนในภาคเรียนนี้ให้ทราบโดยทั่วถึงกัน  จะได้ลงทะเบียนให้
นักศึกษาไม่ผิดพลาด  ทุกคนนั่งฟังด้วยความตั้งใจและมุ่งมั่นทำงานที่ตนเองรับ
ผิดชอบอย่างขมักเขม้นเห็นความตั้งใจของทุกคนแล้ว  บอกตามตรงหมดห่วงและขอเป็นกำลังใจให้น้องใหม่ทุก ๆ คนนะคะ  ไม่มีอะไรที่ครู กศน.ทำไม่ได้ค่ะ  ค่อย ๆ เรียนรู้งานกันไปเดี๋ยวก็เก่งเองน้อง

หมายเลขบันทึก: 463732เขียนเมื่อ 4 ตุลาคม 2011 19:05 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 20:52 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

พี่ไก่ วันนี้เราไปแนะนำตัวให้ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน สารวัตรกำนัน แพทย์ประจำตำบลได้รู้จักว่ากศน.อำเภอเสนา มีครู กศน.ตำบล ครบทั้ง ๑๗ ตำบลแล้วด้วยนะค่ะ

ระหว่างเดินไปอำเภอ ลำบากสุดๆๆ เพราะต้องนุ่งกระโปร่งกัน

ยืนต่อหน้า ที่ประชุมกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ฯลฯ ทั้งอำเภอเขินเหมือนกันนะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท