วันที่ 1 ตุลาคม วันคล้ายวันสถาปนา ม.ทักษิณ


ม.ทักษิณ จัดงานวันคล้ายวันสถาปนา ชูกิจกรรม “ ๑ ตุลาคม ๑ คน ๑ ความดี” ถวายพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

ม.ทักษิณ จัดงานวันคล้ายวันสถาปนาชูกิจกรรม “ ๑ ตุลาคม ๑  คน ๑  ความดี” ถวายพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

 มหาวิทยาลัยทักษิณ วิทยาเขตสงขลา  เตรียมจัดกิจกรรมยิ่งใหญ่ประจำปี เชิญชวนบุคลากร นิสิต ศิษย์เก่า เข้าร่วมกิจกรรมเนื่องในโอกาสย้อนรำลึกวันคล้ายวันสถาปนามหาวิทยาลัยทักษิณ ซึ่งปีนี้ตรงกับวันเสาร์ที่ ๑ ตุลาคม ๒๕๕๔  โดยกิจกรรมมุ่งเน้นสร้างความรักสมัครสมานสามัคคี และมุ่งสร้างภาพลักษณ์มหาวิทยาลัยทักษิณ พร้อมทั้งกระตุ้นเตือนให้ทุกคนทำความดี ถวายพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว  ด้วยการจัดกิจกรรมเนื่องในวันคล้ายวันสถาปนามหาวิทยาลัยทักษิณ ประกอบด้วยกิจกรรม  “๑ ตุลาคม  ๑  คน  ๑  ความดี”  โดยการเปิดเว็บบล็อก www.tsu.ac.th เพื่อให้บุคลากรและนิสิตเข้าไปบันทึกความดีที่ได้กระทำ ผ่านทางเว็บไซต์ของมหาวิทยาลัย  หรือเขียนความดีของตัวเองในแบบฟอร์มที่จัดทำขึ้นเป็นพิเศษ อันเป็นการส่งเสริมให้บุคลากรและนิสิตเกิดความมุ่งมั่นและตั้งในในการกระทำความดีอย่างต่อเนื่องโดยมุ่งเน้นในเรื่องของการ “ให้” และเริ่มต้นกระทำความดีจากตัวเอง สู่ครอบครัว ไปสู่ระดับสังคมและระดับประเทศ  ซึ่งความดีทั้งหมดจะได้ถูกรวบรวม และนำขึ้นทูลเกล้าทูลกระหม่อมถวายพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว  เนื่องในวันพระราชสมภพ ๕  ธันวาคม ๒๕๕๔  ต่อไป   นอกจากนี้ ยังมีการจัดกิจกรรมการรณรงค์ให้บุคลากรที่เข้าร่วมกิจกรรม นำปิ่นโต มาจากบ้านเพื่อมารับประทานอาหารร่วมกัน ระหว่างผู้บริหารและบุคลากร อันจะช่วยสร้างความสัมพันธ์ ที่ดีภายในองค์กร และลดช่องว่างระหว่างผู้บริหารและบุคลากรได้เป็นอย่างดี โดยใช้ชื่อกิจกรรม “เอาหัวใจใส่ปิ่นโต”  และกลุ่มภารกิจประชาสัมพันธ์  ฝ่ายบริหารวิทยาเขตสงขลา  ได้จัดแสดงนิทรรศการภาพถ่ายที่ชนะการประกวดในการประกวดภาพถ่ายภายใต้โครงการ “มองมหาวิทยาลัยทักษิณ วิทยาเขตสงขลา  ผ่านเลนส์” โดยผลงานที่ชนะการประกวด และผลงานที่ส่งเข้าร่วมการประกวดจะจัดแสดง  ณ หอประชุมปาริชาต ระหว่างวันที่ ๑-๗  ตุลาคม ๒๕๕๔

   ส่วนกิจกรรมที่กำหนดจัดขึ้นในวันคล้ายวันสถาปนามหาวิทยาลัยทักษิณ  วันเสาร์ที่ ๑  ตุลาคม  ๒๕๕๔  คือ   ช่วงเช้า เวลา ๐๗.๐๐ น. พิธีทำบุญตักบาตรพระสงฆ์ จำนวน ๑๙ รูป   เวลา  ๐๙.๔๕ น. พิธีเปิดงานวันคล้ายวันสถาปนามหาวิทยาลัยทักษิณ เวลา ๑๐.๐๐ น.  กิจกรรมทอล์คโชว์  "ชีวีเป็นสุข  สนุกกับงาน" โดยผู้ช่วยศาสตราจารย์สุพล  เพชรานนท์  และเวลา ๑๑.๐๐ น.  การแข่งขันกีฬาเชื่อมความสัมพันธ์  ปิดท้าย เวลา ๑๒.๓๐ น. งานเลี้ยงสังสรรค์.   

 

หมายเลขบันทึก: 462910เขียนเมื่อ 27 กันยายน 2011 15:17 น. ()แก้ไขเมื่อ 16 มิถุนายน 2012 16:28 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
  • ตามมาอ่านครับพี่นง
  • หายไปนาน
  • ครบวันคล้ายวันสถาปนาอีกแล้วครับ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท