๑๔๖. จดหมายข่าว ฉบับที่ ๒๓/๒๕๕๔


 

ในช่วงนี้ ได้ห่างหายไปหลายเดือน  เนื่องจากติดภารกิจ จำเป็นต้องหยุดไปสักระยะหนึ่ง อย่างไรก็ตามก็ยังติดตามผลงานของแต่ละท่านเป็นครั้งคราว และยังคิดถึงทุกท่านอยู่เสมอ และตั้งใจไว้ว่าจะกลับมาส่งข่าวความเคลื่อนไหวให้รับทราบ เท่าที่เวลาจะอำนวยให้

สำหรับเดือนสิงหาคม ๒๕๕๔ ใกล้จะสิ้นปีงบประมาณ ทุกหน่วยงานคงจะไม่แตกต่างกัน ต่างก็รีบเร่งจัดการสัมมนา เพื่อใช้งบประมาณให้ทันตามกำหนด เพราะการใช้จ่ายงบประมาณ ทุกหน่วยงานก็จะได้รับนโยบายมาเช่นกัน จะต้องเร่งรัดการเบิกจ่ายไม่ให้มีเงินค้างท่อ ใครจ่ายได้มากก็จะได้คะแนนมากขึ้นตามตัวชี้วัดที่กำหนดไว้ หน่วยงานไหนทำไม่ได้ อาจจะโดนตัดงบประมาณอีกต่างหาก

การจัดอบรมฯได้ดำเนินการตามโครงการบันทึกข้อตกลงว่าด้วยการพัฒนาบุคลากรระหว่าง สำนักงานอัยการสูงสุด กับ กรมพัฒนาฝีมือแรงงาน ในส่วนกลางได้ดำเนินการฝึกอบรมไปแล้วจำนวน ๙ รุ่น มีผู้ผ่านการอบรมจำนวน ๓๐๐ กว่าคนแล้ว

ในส่วนภูมิภาคได้แก่ สำนักงานอัยการภาคต่าง ๆ มีเป้าหมายดำเนินการฝึกอบรมภาคล่ะ ๑๐๐ คน  ขณะนี้แต่ละสำนักงานอัยการภาค กำลังดำเนินการ และคาดว่าจะเสร็จสิ้นทันภายในสิ้นปีงบประมาณนี้ 

เดือนสิงหาคม ๒๕๕๔ ที่ผ่านมา ได้ดำเนินการจัดกิจกรรมหลายกิจกรรม และได้ออกเผยแพร่ทางจดหมายข่าว ฉบับที่ ๒๓/๒๕๕๔ ประจำเดือนสิงหาคม ๒๕๕๔  ท่านสามารถอ่่านได้ที่นี่

 

 

 

หมายเลขบันทึก: 460009เขียนเมื่อ 12 กันยายน 2011 10:32 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 20:38 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท