เมื่อคุณมะเดื่อเข้าเมือง .. "หิมะ"


เมืองหิมะ

 

 

 

 

        สวัสดีจ้ะเพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ ทุก ๆ คน  เชื่อว่า คงไม่มีใครที่ไม่เคยได้ยินชื่อสถานที่แห่งความสุขสนุกสนานระดับโลกที่ชื่อว่า สวนสนุก " DREAM  WORLD " หรอกนะจ๊ะ  ถึงแม้ว่าบางคนอาจจะยังไม่เคยไปเยือนที่นี่เลยก็ตาม

       ดรีมเวิลด์  คือชื่อของสวนสนุกที่มีเครื่องเล่นทั้งแบบธรรมดา ๆ ไปจนถึงโลดโผนโจนทะยาน ชนิดที่หลาย ๆ คนไม่ต้องขึ้นไปนั่งหรอก เพียงแค่มองดูก็หัวใจจะวายแล้ว 

       นอกจากเครื่องเล่นต่าง ๆ นานา แล้ว  ยังมีสถานที่ที่น่าตื่นตาตื่นใจให้ได้ดูอีกหลาย ๆ อย่าง ไม่ว่าจะเป็น ปราสาทในเทพนิยาย  สวนคู่รักหวานแหวว (อันนี้คุณมะเดื่อตั้งชื่อให้เอง ) ฟาร์มลุงทอมสัตว์แสนรู้ ไปจนถึง  " เมืองหิมะ" ที่ให้บรรยากาศเหมือนได้ไปสัมผัสเมืองหิมะจริง ๆ   ซึ่งคุณมะเดื่อก็ได้เข้าไปในเมืองหิมะนี้ด้วย  จึงเก็บเอาภาพบรรยากาศมาฝากทุก ๆ คนด้วยจ้ะ  ไปดูกัน

 

 

 

คุณลุงซานตร้า ยืนถือกล่องของขวัญรอต้อนรับทุก ๆ คน อยู่ตรงทางเข้าเมืองหิมะ

 

 

ช้างแมมมอสกลางหิมะดูสมจริงสมจัง

 

  

 

ต้นคริสต์มาส กลางหิมะ

 

 

 

 

กระท่อมซาสตร้าน่ารักมาก ๆ

 

 

 

 

ตรงนี้เหมาะสำหรับเด็ก ๆ และวัยรุ่นหนุ่มสาว (เขามีป้ายเตือนเอาไว้แล้ว) คุณมะเดื่อจึงได้แต่ยืนมอง เขาเล่นสนุกสนานกัน

 

  

 

   " ดรีมเวิลด์ "  เป็นสวนสนุกระดับโลกจริง ๆ  เพราะเท่าที่คุณมะเดื่อเห็นคนที่เข้าไปเที่ยวส่วน ใหญ่เป็นชาวต่างชาติทั้งสิ้นจ้ะ  ใครเคยไปนั่งรถไฟเหาะมาบ้างแล้วจ๊ะ..สำหรับคุณมะเดื่อนั่งแต่รถรางลอดอุโมงค์จ้ะ  อย่างอื่นแค่ดูก็ให้วิงเวียนแล้ว

 

.......................................

คำสำคัญ (Tags): #เมืองหิมะ
หมายเลขบันทึก: 459378เขียนเมื่อ 8 กันยายน 2011 23:48 น. ()แก้ไขเมื่อ 20 มิถุนายน 2012 11:33 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

นึกว่าไปแถวยุโรปแล้วนะครับ อิอิ

ว้าว วาว คุณมะเดื่อจ๋า ยังไม่เคยไปเมืองหิมะ

ทำให้อยากกลับไปเล่นเครื่องเล่น จะได้กรี๊ด กรี๊ด กรี๊ด กับไวกิ้ง และรถไฟเหาะอีกจัง

หวัดดีจ้ะท่านอาจารย์  แค่เมืองหิมะ "In Thiland" คุณมะเดื่อก็แทบจะฟันกระทบกันเพราะความหนาววววววแล้ว ขืนไปถึงยุโรป คุณมะเดื่อคงกลายเป็นมนุษย์น้ำแข็งเพราะความหนาวเป็นแน่แท้จ้าาา ... ขอบคุณที่มาเยี่ยมเยียนกันจ้ะ

หวัดดีจ้ะคุณปู  เครื่องเล่นแบบที่คุณปูว่า คุณมะเดื่อเห็นมีแต่คนโต ๆ เล่นกันซะส่วนมากนะ แบบรถไฟเหาะตีลังกานั่นน่ะ  หนุ่ม ๆ สาว ๆ ขึ้นไปกรี๊ดดดดกันสนั่นไปหมดจ้ะ  เด็ก ๆ ไม่ค่อยมีหรอก...แต่คุณมะเดื่อสมัครใจยืนดูดีกว่า แค่ดูก็หัวใจจะวายแล้วจ้ะ  ขอบคุณที่มาทักทายกันจ้ะ

ยังไม่เคยไปครับ

นาเซียโตอีกหน่อยจะพาไปเล่นสักครั้ง

หวัดดีท่านวอญ่า Ico48คุณมะเดื่อไม่ได้เข้ามาตรงนี้หลายวันเลย จึงไม่ได้เข้ามาทักทายท่าน ขอบคุณที่มาทักทายนะจ๊ะ

 

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท