ผู้ให้และผู้รับ


ฉันคือ....

สวัสดีค่ะ ฉันคือครู ฉันชอบวันศุกร์ ฉันจะได้พักผ่อน นอนตื่นสาย ทำงานบ้านบ้าง ชอบปิ้งบ้าง ....

.......เมื่อฉันเป็นนิสิต ฉันไม่ชอบวันศุกร์ ฉันไม่ได้พักผ่อน นอนตื่นสายไม่ได้ ไปไหนไม่ได้ ฉันต้องไปเรียนวันเสาร์-อาทิตย์  เลิกเรียนบ่ายวันอาทิตย์ กลับมาถึงบ้าน พรุ่งนี้วันจันทร์.....

 ......ฉันเป็นครู คือผู้ให้ ความรู้ยิ่งให้........ยิ่งมาก

.......ฉันเป็นนิสิต คือผู้รับ และผู้แลกเปลี่ยน เพื่อเติมเต็ม แก้วน้ำอย่างฉันไม่เคยเต็ม

.......ฉันเป็นทั้งครูและนิสิตในเวลาเดียวกัน  ฉันเป็นนิสิต ....เพื่อเธอ....ศิษย์ของครู

คำสำคัญ (Tags): #ครูนิสิต
หมายเลขบันทึก: 458454เขียนเมื่อ 4 กันยายน 2011 20:22 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 20:32 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ขอบคุณมากค่ะ ท่านผู้มีพระคุณแก่พวกศิษย์ สุราษฎร์ การสอนภาษาอังกฤษเพื่อวิชาการและงานอาชีพ รุ่น ๒

ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองอาจารย์ให้มีสุขภาพแข็งแรง ไม่มีโรคภัย ให้มีพลังกาย พลังใจ พลังความรู้ ถ่ายทอดสู่ศิษย์อีกมากมายต่อไปนานๆ นะคะ

เคารพค่ะ

พี่ ครูเรณู

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท