เลือกเกิดไม่ได้ แต่เลือกที่จะเป็นได้


เลือกเกิดไม่ได้...แต่เลือกที่จะเป็นได้ 

                ชีวิตของคนเราล้วนมีทั้งความสุขและความเศร้ากันทั้งนั้น จริงอยู่ที่เราไม่สามารถเลือกเกิดได้ แต่สิ่งที่เราเลือกได้คือเลือกที่จะให้ชีวิตของเราเป็นอย่างไรต่อไป ทำอย่างที่เราคิดฝันไว้กับใจ ทำให้ชีวิตที่ได้เกิดมาแล้วคุ้มค่าที่สุด ไม่ว่าจะกับตัวเราเอง คนที่เรารัก หรือว่าสังคมอันกว้างใหญ่ที่เราอาศัยอยู่...

 

ภาพสวยๆ จาก : http://webboard.sanook.com/forum/?topic=3337717

หมายเลขบันทึก: 457625เขียนเมื่อ 2 กันยายน 2011 00:21 น. ()แก้ไขเมื่อ 24 มิถุนายน 2012 02:57 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (7)

ชีวิตคนเรานั้นแสนสั่นนัก        รีบรู้จักกันเถิดหนามาทำไม

ผู้ไม่รู้อยู่ประมาทอาจสายไป   เกิดแล้วตายให้รีบสร้างแต่ทางบุญ


อยากเป็นเหมือน สิงโตน้อยจัง อิอิ

หมาน้อยฉลาด...ถึงเป็นหมาแต่ก้อยืนหยัดอย่างราชสี...อุ๊ย..คมๆๆ..อิอิ

คนเราเลือกเกิดไม่ได้ แต่เลือกที่จะทำในสิ่งที่ดีได้ โดยเฉพาะคำพูดดีๆมีให้เลือกก็ไม่เลือก ไม่ต้องซื้อหาถ้าพูดเพราะแล้วมันไม่สะใจ แต่หารู้ไม่ว่านั้นหละบ่อเกิดแห่งทูกข์(ใจ)

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท