คิดบวก...ชีวิตก็บวก --> เจอคำตำหนิ ^^


คิดบวก...ชีวิตก็บวก ^^

                ไม่มีใครในโลกนี้เกิดมาแล้วสมบูรณ์แบบไม่เสียทุกอย่าง ทุกคนล้วนมีทั้งข้อดีและข้อเสียอยู่ในตัวเอง แต่เรามักมองไม่เห็นข้อเสียของตัวเราเอง คนรอบข้างเราจึงเป็นกระจกที่สะท้อนถึงข้อเสียของเราได้ดีที่สุด เพื่อนที่ดีไม่ใช่คนที่ตามใจเราทุกอย่าง แต่เป็นคนที่ตำหนิเราได้เสมอ...

 

ภาพสวยๆ จาก : http://violetwind-violetwind.blogspot.com/2010/06/blog-post.html

หมายเลขบันทึก: 457624เขียนเมื่อ 2 กันยายน 2011 00:17 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 20:30 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

สวัสดีค่ะ

Ico64

เพื่อนที่รักเราจะไม่ตำหนิเรา...แต่จะชักนำ ช่วยเหลือ เกื้อกูล นำพา และพูดอย่างถนอมน้ำใจเราค่ะ...  

คิดบวกคิดดีมีกุศล          คือเริ่มต้นทางดีที่เป็นไป

ผู้มีบุญเห็นทางสว่างใส    เป็นผู้ให้ให้สิ่งดีผู้มีบุญ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท