ใครคนหนึ่งที่เข้ามาในชีวิต


ครั้งหนึ่งของความทรงจำ

ครั้งหนึ่งเคยมีเด็กชายคนหนึ่งเดินเข้ามาในชีวิต..เขาเป็นชายที่อบอุ่น  รูปร่างสูง ขาว เป็นคนที่น่ารักเลยทีเดียว  เราเคยไปเที่ยวด้วยกัน กินข้าวร่วมกัน สนุกด้วยกัน ยามเมื่อทุกข์เราก้อทุกข์ด้วยกัน ยามเมื่อสุขเราก้อสุขด้วยกัน ชีวิตของเด็กหญิงคนนั้นเหมือนมีใครบางคนมาเติมเต็มชีวิตให้สดใส 

 

 

ซึ่งการที่ได้อยู่กับคนที่เข้าใจเรา คอยเอาใจใส่เราเสมอ ไม่ทิ้งเรายามเราไม่มีใคร มันช่างมีความสุขเหลือเกิน แต่เราก็ไม่รู้ได้เลยว่าความสุขนั้นจะอยุูกับเราได้นานมากแค่ไหน แต่แล้ววันนั้นวันที่กลัวที่สุดก็มาถึงคือ...วันที่ไม่มีเธออยู่ในชีวิต...

ซึ่งเป็นวันที่ไม่อยากให้มาถึงและไม่คาดคิดว่ามันจะเกิดขึ้นในชีวิต..เป็นวันที่เจ็บมาก  มากจนไม่รู้จะอธิบายเป็นคำพูดได้ว่าอะไร เจ็บจนพูดไม่ออก ชิวิตมันเปลี่ยนไปนับตั้งแต่วินาทีนั้น ทำได้แต่เสียใจ ร้องไห้..... 

สิ่งนี้อาจเป็นเหตุผลหนึ่งที่ทำให้ใครหลายๆๆๆคนคิดที่จะฆ่าตัวตาย..เพราะเรื่องของความรัก

**จงอย่าไปยึดติดกับความรัก...เพราะรักเป็นสิ่งที่ไม่แน่นอน จงตั้งใจทำตามสิ่งที่มุ่งหวังไว้ให้สำเร็จเพราะยังมีคนข้างหลังที่คอยดูความสำเร็จของเราอยู่ และเขาเป็นคนที่รักเรามากที่สุด  เขาคนนั้นคือ "คุณพ่อ คุณแม่" 


คำสำคัญ (Tags): #chamai
หมายเลขบันทึก: 457550เขียนเมื่อ 1 กันยายน 2011 20:57 น. ()แก้ไขเมื่อ 5 มิถุนายน 2012 16:06 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท