ทนายดำรงเดช
ทนายความ นายดำรงเดช มิตรภาพอาทร

เอาที่เราคืนมา


ใหนบอกพ่อแค่ขออาศัย

 ขอคำปรึกษาครับ :     ผมกับพี่น้องของผมไปขอโอนที่ดินของพ่อที่ตาย แบ่งกัน แต่เจ้าหน้าที่ไม่ทำให้และบอกกับพวกผมว่า ให้ไปจัดการมรดกที่ศาลก่อนครับ แต่ก่อนที่เราจะดำเนินการเราจึงนัดกันไปดูที่ดินก่อนก็พบว่ามีคนอยู่ในที่ดินพ่อเราและเขาบอกกับเราว่าที่ดินเป็นของเขา เพราะพ่อเราให้เขาอยู่แล้วเขาก็อยู่มานานเป็นสิบปีแล้ว(ที่ดินแปลงนั้นมันอยู่ต่างอำเภอครับ)เราบอกให้เขาออก เขาก็ไม่ยอมเราบอกว่าเราจะไปฟ้องศาลเพื่อจัดการมรดก เขาก็บอกว่าเขาจะไปคัดค้านเราให้ถึงที่สุดครับ ผมจะทำไงดีครับเราพี่น้องเคลียดกันมากตอนนี้ ขอคำแนะนำท่านทนายด้วยครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ
1กย 54   ติดตามอ่านคำตอบ ได้ที่ www.songkhlalawyer.com

หมายเลขบันทึก: 457548เขียนเมื่อ 1 กันยายน 2011 20:49 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 20:29 น. ()สัญญาอนุญาต: ไม่สงวนสิทธิ์ใดๆจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท