มอบขวัญและกำลังใจในการทำงาน


กำลังใจเป็นสิ่งสำคัญ

วันที่ ๒๙ สิงหาคม ๒๕๕๔

      วันนี้ ครูกั๊ก และครูเก๋ ได้ไปสร้างขวัญและกำลังใจในการทำงานของ    คุณสมปอง  ควรฤาชัย   ที่บ้านเลขที่ ๗๗/๒ หมู่๓ ตำบลหันตรา อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา    โดยบริจาคเก้าอี้ จำนวน ๒๐ ตัว ให้กับคุณสมปอง  ควรฤาชัย แทนคำขอบคุณ ที่คุณสมปอง ได้มีจิตสาธารณทำประโยชน์เพื่อส่วนรวม โดยไม่หวังผลตอบแทน

       คุณครู กศน.สร้างแรงจูงใจ และสร้างขวัญและกำลังใจให้ภาคีเครือข่าย ที่ร่วมจัดหรือสนับสนุนการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย เช่น การจัดการศึกษาขั้นพื้นฐาน / การจัดการศึกษาต่อเนื่อง และการจัดการศึกษาตามอัธยาศัย ยังได้รับการแต่งตั้งให้เป็นอาสาสมัคร กศน.ของตำบลหันตรา นอกจากนี้บ้านคุณสมปอง  ควรฤาชัย ยังได้รับการคัดเลือก จากผู้อำนวยการ กศน.อำเภอพระนครศรีอยุธยา นายพานิช  ศรีงาม ยกย่องให้เป็น “มุมส่งเสริมการอ่าน บ้านน่าอยู่ ส่งเสริมการเรียนรู้ คู่สังคมไทย” และยังเป็นต้นแบบในการดำเนินชีวิตตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง ด้วยการรวมกลุ่มของคนในตำบลมาร่วมจัดกิจกรรมส่งเสริมกระบวนการเรียนรู้ตามแนวเศรษฐกิจพอเพียง ที่ กศน.ดำเนินการจัดกิจกรรม

          ในนามครู กศน.ตำบลหันตรา ขอขอบคุณ ผู้อำนวยการ ศูนย์ กศน.อำเภอพระนครศรีอยุธยา ที่ลงพื้นที่ร่วมประสานงาน และให้แนวคิด ในการทำงานร่วมกับชุมชน ได้ประสบความสำเร็จ และบรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้ค่ะ

 

หมายเลขบันทึก: 456836เขียนเมื่อ 29 สิงหาคม 2011 21:02 น. ()แก้ไขเมื่อ 24 พฤษภาคม 2012 13:50 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

มาเยี่ยมชมผลงานและให้กำลังใจครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท