perasin
นาย พีระสิน อดิศรพันธ์กุล

สถิติ ผู้ซื้อประกัน


90% ไม่เข้าใจความคุ้มครอง 50% ไม่เคยอ่านกรมธรรม์

ใครเคยอ่านกรมธรรม์ประกันรถยนต์บ้าง ? ในตารางกรมธรรม์ ส่วนแรกของเงื่อนไขความคุ้มครองเขียนไว้ว่า..ความรับผิดต่อบุคคลภายนอก..อันได้แก่ ความเสียหายต่อชีวิต ร่างกาย หรืออนามัย เฉพาะส่วนเกินวงเงินสูงสุดตาม พรบ. และความเสียหายต่อทรัพย์สิน แสดงว่าไม่ได้รับผิดต่อทุกคน ทราบหรือไม่ว่า มีใครบ้างที่บริษัทประกันไม่รับผิด (ไม่คุ้มครอง)ลองเดาดูนะครับ มีใครบ้าง? ที่ไม่ใช่ บุคคลภายนอก อาจเป็นคุณเองก็ได้ 

เมื่อมีข้อสงสัยเกี่ยวกับเงื่อนไขความคุ้มครองในกรมธรรม์ 


เราพร้อมที่จะให้คำปรึกษา และ ช่วยเหลือเมื่อเกิดปัญหา

   


ธุรกิจประกันภัยในรูปแบบใหม่

ให้ความรู้ ความเข้าใจ เกี่ยวกับเงื่อนไขความคุ้มครองของผู้ใช้รถ(ผู้เอาประกัน)

ซึ่งผู้ใช้รถสามารถเลือกความคุ้มครองให้เหมาะสมกับความต้องการได้ก่อนที่

ท่านจะตัดสินใจซื้อ เปรียบเสมือนได้เห็นกรมธรรม์ก่อนซื้อ

     เรามีบริษัทประกันภัยชั้นนำให้ท่านเลือกมากกว่า 20 บริษัท 

เช่น กรุงเทพประกันภัย วิริยะ มิตรแท้ อาคเนย์ เอเซีย ฯลฯ

และเป็นที่ปรึกษาให้กับผู้เอาประกัน ในกรณีที่ประสบปัญหาด้านการเคลม หรือ

การเรียกร้องค่าสินไหม ซึ่งผู้เอาประกันส่วนใหญ่มักจะเป็นฝ่ายเสียเปรียบ 

เนื่องจากไม่มีความรู้ทางด้านนี้ เราตระหนักดีว่าทุกท่านมีความเป็นห่วง

ความปลอดภัยในสุขภาพและทรัพย์สินของท่าน เพียงท่านเป็นสมาชิกกับเรา

ทำ พ.ร.บ. ประกันภัยรถยนต์ทุกชนิด 
สะดวก สบาย ไม่ต้องเสียเวลาเดินทาง
บริการผ่านระบบออนไลน์ และจัดส่งกรมธรรม์ทางไปรษณีย์
เราจะทำการคัดสรรบริษัทประกัน และเลือกเงื่อนไขความคุ้มครอง 
ให้กับท่านอย่างดีที่สุดและจะส่งเรื่องให้ท่านได้พิจารณาก่อน 
(ถูกกว่า ดีกว่า ค่อยทำกับเรา) 

เรายินดีให้คำปรึกษาและให้บริการ ตามนโยบายของเราคือ

เรามิได้สิ้นสุดเพียงคำว่า ขาย 

แต่เราคือ ที่ปรึกษา ด้านประกันวินาศภัย

หมายเลขบันทึก: 456630เขียนเมื่อ 28 สิงหาคม 2011 14:09 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 มิถุนายน 2012 23:47 น. ()สัญญาอนุญาต: ไม่สงวนสิทธิ์ใดๆจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท