กิจกรรมประชาสัมพันธ์ งานฝ่ายอุปถัมภ์บุคลากร เอเอฟเอสประเทศไทย


งานของฝ่ายอุปถัมภ์บุคลากร มีหน้าที่ในการดูแลเอาใจใส่ผู้เข้าร่วมโครงการจากประเทศต่างๆ ทั่วโลก โดยได้รับความอนุเคราะห์จากครอบครัวอุปถัมภ์ ความร่วมมือ- ร่วมใจในการดูแลอย่างใกล้ชิดของที่ปรึกษา การประสานงานด้วยความรู้-ความเข้าใจภายใต้อุดมการณ์ของเอเอฟเอสจากผู้ประสานงานโรงเรียนและหน่วยงานต่างๆ ทั้งภาครัฐและเอกชน รวมทั้งการส่งเสริมและสนับสนุนจากฝ่ายบริหารของโรงเรียนและหน่วยงานหลัก

ฝ่ายอุปถัมภ์บุคลากร เอเอฟเอสประเทศไทย  จัดกิจกรรมประชาสัมพันธ์โครงการต่างๆ ในงาน Northern English Program Open HOUSE 2011  ของเขตภาคเหนือ  ระหว่างวันที่ 19-20 สิงหาคม 2554  ณ จังหวัดกำแพงเพชร

 
          

งานของฝ่ายอุปถัมภ์บุคลากร มีหน้าที่ในการดูแลเอาใจใส่ผู้เข้าร่วมโครงการจากประเทศต่างๆ ทั่วโลก โดยได้รับความอนุเคราะห์จากครอบครัวอุปถัมภ์  ความร่วมมือ- ร่วมใจในการดูแลอย่างใกล้ชิดของที่ปรึกษา   การประสานงานด้วยความรู้-ความเข้าใจภายใต้อุดมการณ์ของเอเอฟเอสจากผู้ประสานงานโรงเรียนและหน่วยงานต่างๆ ทั้งภาครัฐและเอกชน รวมทั้งการส่งเสริมและสนับสนุนจากฝ่ายบริหารของโรงเรียนและหน่วยงานหลัก  มากว่า 49 ปี ส่งผลให้มูลนิธิประสบความสำเร็จด้านอุปถัมภ์บุคคลากรนานาชาติเป็นอย่างดี ได้รับความชื่นชมจากนานาประเทศเสมอมา

                      
                                                 "  Connecting LIVES , Sharing Cultures  "     

            



กิจกรรมประชาสัมพันธ์ งานฝ่ายอุปถัมภ์บุคลากรฯ  ครั้งนี้  มีตัวแทนของฝ่าย ฯ จากเอเอฟเอสประเทศไทย จำนวน 3 ท่าน  นอกนั้นเป็นน้องๆ จากโรงเรียนกำแพงเพชรพิทยาคม  ผู้เคยเข้าร่วมโครงการ  ผู้อยู่ในระหว่างการเข้าร่วมโครงการ และคณะกรรมการดำเนินงานจากเอเอฟเอสเขตกำแพงเพชร





                              คุณครูสินินาฏ  นิลสนธิ พาทีงานประชาสัมพันธ์รุ่นเยาว์มาสมทบ

น้องๆ จำนวนมากเข้าชมบู้ธนิทรรศการและรับเอกสารไปศึกษากันอย่างสนใจ  เตรียมพร้อมเพื่อการก้าวสู่โรงเรียนมาตรฐานสากล





                                                       สอบถามกันนิด- สัมภาษณ์กันหน่อย   

 


              พี่เฟรนด์แนะนำน้องๆ   Maria โครงการ TA จากเยอรมนีและ Anna โครงการนักเรียนแลกเปลี่ยนจากรัสเซีย




พี่ ภูมิ   เขตตลาด Returnee จากประเทศสหรัฐอเมริกา สัมภาษณ์ชาวต่างชาติผู้เข้ารวมโครงการฯ และน้องๆที่จะเดินทางไปประเทศ อเมริกา /เยอรมนี / ตุรกี เป็นกิจกรรมบนเวที โดยมีพี่ต่ายคอยเสริมทัพ





                                      มอบกระเป๋าผ้าแทนคำขอบคุณนายศุภชาติ บดีรัฐ ผอ.โรงเรียนวัชรวิทยา 

 
         
การพัฒนาศึกษาในปัจจุบัน ต้องเตรียมความพร้อมให้เยาวชนมีความรู้-ความเข้าใจ    มีทักษะพื้นฐานที่จำเป็นสามารถปรับตนเองอยู่ในสังคมโลกได้อย่างมีความสุข  รู้เท่า-รู้ทันการเปลี่ยนแปลงทั้งด้านกายภาพที่เกี่ยวข้องกับสิ่งแวดล้อม และด้านเทคโนโลยีที่มีความจำเป็นในการดำรงชีพ  โดยใช้ภาษาสากลซึ่งเป็นเครื่องมือสำคัญในการสื่อสารได้อย่างคล่องแคล่ว  ก่อให้เกิดสันติสุขต่อประชาคมโลก สืบต่อไป
 

                                        *** ขอขอบคุณผู้เข้ามาเยี่ยมชมทุกท่านนะคะ ***

สนใจโครงการต่างๆ ของฝ่ายอุปถัมภ์ครอบครัว (เชิญคลิ๊กที่นี่)
สนใจศึกษา เอเอฟเอสประเทศไทย (เชิญคลิ๊กที่นี่)
                                                            

หมายเลขบันทึก: 455173เขียนเมื่อ 21 สิงหาคม 2011 02:42 น. ()แก้ไขเมื่อ 28 กันยายน 2015 13:55 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

สวัสดีค่ะ

แวะมาชมกิจกรรมดีๆ ค่ะ

ขอบคุณที่นำมาแบ่งปันนะคะ

ขอบคุณค่ะ^^

  • ทำงานไม่หยุดเลย ได้เห็น ได้รู้กิจกรรมดีๆ อย่างที่ตัวเองไม่เคยรู้มาก่อนเลยครับ 
  • ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมเยือนด้วยครับ

Ico48หนูต้นเฟิร์น จ๊ะ

  ***  ขอบใจนะจ๊ะ....  ที่เข้ามาเยี่ยมชม...หนูน่าจะเป็นเยาวชนตัวอย่างในการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ของสังคมปัจจุบัน...ภูมิใจแทนผู้ปกครองจริงๆ นะจ๊ะ ***
 

                                                  

Ico48 อาจารย์ธนิตย์คะ

    ***  กิจกรรมเหล่านี้ช่วยเสริมความรู้และเพิ่มพูนประสบการณ์...ในการเปิดโลกทรรศน์ให้น้องๆ เยาวชน รวมทั้งผู้เกี่ยวข้องอื่นๆ ได้รับรู้ข้อมูลมากขึ้นนะคะ..... " พยายามทำตนให้ประโยชน์ต่อสังคมส่วนรวม " ...อยู่น่ะค่ะ ...ขอบคุณเช่นกัน... ที่เข้ามาเยี่ยมชมและให้กำลังใจดีๆ เสมอมา...***
 


                                                  

กิจกรรมนี้จัดที่โรงเรียนใช่ไหมครับพี่ ผู้คนมากมายเลย เย้ๆๆ

Ico48 น้อง ดร.ขจิตจ๊ะ

  *** ไปจัดที่โรงเรียนวัชรวิทยา  อยู่ห่างจาก ก.พ. สัก 2 กม.  เพราะเป็นสถานที่จัดงาน EP Open HOUSE จ้ะ ...กำแพงเพชรพิทยาคมเปิดแค่โครงการห้อง STEM ระดับชั้น ม 1-3  และห้องเรียนพิเศษภาษาอังกฤษ ซึ่งเหลือเพียงห้องเดียวก็จะหมดโครงการแล้ว...เย้...(ก็ดูแลโครงการฯนี้อยู่..ซึ่งมีข้อจำกัดมากมาย ...จึงพัฒนาได้ไม่เต็มที่)  ขอบคุณนะจ๊ะ...*** 



                                                        

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท