ประชุมใหญ่ในฝัน 25-27 สค.54


รอต้อนรับค่ะ

              โรงเรียนในฝันประชุมใหญ่ประจำปี 2011

                " ในฝันสู่สากลด้วยร่มพระบารมี"

           โรงแรมแอมฯ พัทยา ชลบุรี 25-27สิงหาคม 2554

                               ผู้เข้าร่วมประชุม

ผู้บริหารทุกคนทุกรุ่น (2626 ท่านท่านผอ.สพท.ที่ได้รับแต่งตั้งเป็นประธานประเมินโรงเรียนในฝัน ( 111ท่าน ) และ  RT ที่ได้รับแต่งตั้งเป็นผู้แทนส่วนกลางในการประเมินต้นแบบ ( 175ท่าน) 

                          "ตาสว่าง" จะรอรับนะคะ

            ท่านที่ขอสังเกตการณ์โปรดติดต่อ อ.สุนิสาห์

                            (081-840-7822)

คำสำคัญ (Tags): #ประชุมใหญ่ค่ะ
หมายเลขบันทึก: 455126เขียนเมื่อ 20 สิงหาคม 2011 20:34 น. ()แก้ไขเมื่อ 16 เมษายน 2012 10:54 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

คุณครูชัดเจนที่เคารพ

จากวันนั้นถึงวันนี้ หนูได้ทราบแล้วว่าการที่เราจะสอนให้เด็กเก่ง ดี มีความสุขนั้นเราต้องขยันมากแค่ไหนและจะต้องมีจิตวิญญาณของความเป็นครูเต็็มร้อยด้วยกาย วาจาและใจ ทุ่มเทมากๆและจากการประเมินโรงเรียนในฝันที่ผ่านมาเด็กที่เรียนภาษาอังกฤษโดยmr.leeเป็นสื่อช่วยสอนและควบคุมการสอนโดยปฑณธกร อะสุรินทร์ ทุกวันนี้เด็กๆเหล่านั้นเกิดการเรียนรู้ไปในทางที่ดีขึ้นมากๆ เด็กมีพัฒนาการไปในทางที่ดี และทุกวันนี้พวกเราก็ต่อยอดไปได้เรื่อยๆ ขอบคุณคุณครูมากๆที่เป็นแสงสว่างในการจัดการเรียนรู้ที่ดีอย่างทรงคุณค่า หัวใจของคุณครูน่ากราบค่ะ

ด้วยรักและศรัทธา

ครูปฑณธกร อะสุรินทร์ and mr.lee และศิษย์ โรงเรียนบ้านภูเหล็ก อันดับ 65 โรงเรียนต้นแบบในฝัน รุ่น3 สพป.ขอนแก่น เขต 2

เรียน อาจารย์ชัดเจน

ดิฉันอยู่โรงเรียนบ้านทุ่งนางโอก(อ่อนอำนวยศิลป์) ยโสธร เขต 1 ครั้งแรกทางโรงเรียนจะไปดูงานที่แอม.พัทยา.จอมเทียนแต่คณะครูหลายคนติดประชุมอบรม เลยเลิกล้มโครงการ เสียดายมากเลยค่ะ อยากไปดู อยากให้อาจารย์ลงภาพไว้มากๆ หน่อยนะคะดิฉันจะเข้ามาดู (ผอ.ประดิษฐ เม้าคำ)เดินทางไปร่วมงานแล้ววันนี้ คงจะได้อะไรดีๆมาฝากโรงเรียน ขอให้งาน "ในฝันสู่สากลด้วยร่มพระบารมี" จงประสบความสำเร็จ นะคะ

จรีรัตน์ ชาติสง่า ยโสธร

จักรพงษ์ จันทร์หอม

เรียนท่าน ดร. ชัดเจน ไทยแท้ 

รบกวนขอ e-mail ท่าน เพื่อส่งรายละเอียดการดำเนินการโครงการ ธนาคารโรงเรียน สหกรณ์โรงเรียน และบริษัทจำลอง ซึ่งโรงเรียนสองคอนวิทยาคมได้ดำเนินในรูปแบบการบริหารจัดการศึกษา เพื่อการศึกษาต่อและการประกอบอาชีพของนักเรียน (สืบเนื่องจากที่ได้ให้ข้อมูลท่านไว้หลังการบรรยายในการประชุมใหญ่ที่พัทยาครับ )


ด้วยความเคารพอย่างสูง

นายจักรพงษ์ จันทร์หอม

โรงเรียนสองคอนวิทยาคม  

อ.แก่งคอย  จ.สระบุรี  สพม.4

[email protected]

เรียน คุณครูชัดเจน ไทยแท้

กระผม ครูกฤษสาคร รันทร โรงเรียนกระเทียมวิทยา จ.สุรินทร์ ต้นแบบโรงเรียนในฝัน โรงเรียนดีประจำอำเภอ รุ่นที่ 3 รบกวนถามคุณครูว่า เมื่อโรงเรียนได้รับการรับรองแล้ว จะได้รับเกียรติบัตรด้วยหรือไม่ครับ หรือได้รับเฉพาะโล่

ขอบคุณครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท