หลายสิ่ง กับ บางคน ... (บทกวีอารมณ์เปล่า)


 

หลายสิ่ง กับ บางคน

 

 

...

มีหลายสิ่ง ที่ฉัน จะต้องคิด
มีหลายสิ่ง ที่ฉัน จะต้องจำ
มีหลายสิ่ง ที่ฉัน จะต้องทำ
มีหลายสิ่ง ที่ฉัน จะต้องเดิน

...

มีหลายสิ่ง ที่ฉัน จะต้องจัด
มีหลายสิ่ง ที่ฉัน จะต้องให้
มีหลายสิ่ง ที่ฉัน จะต้องไป
มีหลายสิ่ง ที่ฉัน จะต้องบอก

...

มีบางคน ที่ฉัน คิดจะรัก
มีบางคน ที่ฉัน ระลึกถึง
มีบางคน ที่ฉัน สุดคะนึง
มีบางคน ที่ฉัน พึงใจเธอ

...

เพราะหัวใจฉันมีแต่เธอ (นะสิ)

...

 

 

 

บ้านปลายดง อยู่หางดอย

ณ เชียงใหม่

๑๐ สิงหาคม ๒๕๕๔

๑๑.๔๑ น.

 

 

......................................................................................................................................................................

อารมณ์เปล่า ...

มีหลายสิ่งที่อยู่ในใจ

มีบางสิ่งที่อยู่ในใจ

มีบางคนที่อยู่ในใจ

เหมือนว่างเปล่า แต่ไม่ว่างเปล่า

เหมือนสัมผัส แต่ไม่สัมผัส

เหมือนไม่คิดถึง แต่คิดถึง ... เสมอไป 

ไม่ว่าอย่างไรก็ตามแต่ ...

......................................................................................................................................................................

 

หมายเลขบันทึก: 453234เขียนเมื่อ 10 สิงหาคม 2011 11:47 น. ()แก้ไขเมื่อ 25 พฤษภาคม 2012 17:48 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)

คิด  จำ  ทำ เดิน

จัดให้ไปบอก

รัก ระลึก คะนึง ถึงเธอ....เฮ้ออออออ.... 

อาจารย์เทวดาอารมณ์เปล่า.....

อิ่มอร่อยมื้อเที่ยงหรือยังคะท่าน......

...

มีบางคน ที่ฉัน คิดจะรัก ... นางฟ้า ชาดา ;)...
มีบางคน ที่ฉัน ระลึกถึง ... นางฟ้า ชาดา ;)...
มีบางคน ที่ฉัน สุดคะนึง ... นางฟ้า ชาดา ;)...
มีบางคน ที่ฉัน พึงใจเธอ ... นางฟ้า ชาดา ;)...

...

เห็นไหมครับ นางฟ้า ประมาณนี้เลย ;)...

พึ่งทานตะกี้นี้ครับ นางฟ้า ทานข้าวสายตามเคย ;)...

ขอบคุณมากครับ

  • อาจารย์ครับ
  • เอาข้าวสวยมาฝาก
  • 555

..ซึ้ง..มากเลย..กับ..อารมณ์เปล่า..ความคิดเปลือย...อ้ะ..สวัสดีค่ะ..ยายธี

...

เมล็ดข้าว ที่แสนสวย
แถมยังรวย ด้วยเสน่ห์
ใครได้เห็น เป็นต้องเข
อาจจะเหล่ ไปข้างนึง

อาจารย์นุ้ย ไยน่ารัก
แล้วผมจัก ห้ามใจไหว
ได้ยินไหม (ครับ) เสียงหัวใจ
ดังข้างใน เสียงกังวาล

...

แหม ท่านอาจารย์ ขจิต ฝอยทอง ... ท่านนำรูปอาจารย์นุ้ยมายั่วยวนใจผมตลอดเลยเนี่ย ผมล่ะ ไม่มีสมาธิจะทำงานเลยเนี่ย 555

ขอบคุณมากครับ ;)...

ขอบคุณมากครับ คุณ ยายธี ;)...

เปล่า ๆ เปลือย ๆ สุก ๆ ดิบ ๆ ครับ

ความในใจ ไยเล่า ไม่กล่าวเอ่ย

ใครเล่าเอย  จะรู้ ความนั้นได้

หากอยากเดิน  ก้าวหน้า ช้าทำไม

เอ่ยออกไป ก่อนสาย...เกินก่อการ..

....พี่สาวลุ้นๆๆๆ  อย่าช้านักนะ..

หลายสิ่ง กับ บางคน

หลายคน กับ บางสิ่ง

มันเป็นเพียงสายลมที่ได้พัดผ่านไปแล้วครับ

ขอบคุณมากครับ พี่ ครู ป.1 ;)...

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท