การเรียนการสอนแบบ EIS


การเรียนการสอนแบบ EIS

การเรียนการสอนแบบ EIS  เป็นความหวังว่าจะสามารถทำให้ผู้เรียนมีความรู้ความสามารถ สื่อสารและเรียนรู้โดยใช้ภาษาอังกฤษ ในสาระคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์ คอมพิวเตอร์และภาษาอังกฤษ  

    หน่วยงานที่เกี่ยวข้องจะต้องสร้างความตระหนักให้ผู้บริหารก่อน ผู้บริหารเห็นความสำคัญ เห็นความจำเป็นที่จะต้องสอนโดยใช้ภาษาอังกฤษ ผู้บริหารเร่งส่งเสริมให้ครูได้เรียนรู้การใช้ภาษาอังกฤษด้วยความมั่นใจ ประชุมชี้แจงผู้ปกครอง นักเรียน ให้เข้าใจตระหนักถึงความสำคัญและจำเป็น 

    การสร้างบรรยากาศในห้องเรียนให้เอื้อต่อการเรียนรู้แบบ EIS มีอินเตอร์เน็ตสำหรับสืบค้น เชื่อมโยงแหล่งเรียนรู้ออนไลน์ ท่องไปในสถานที่ต่าง ๆที่เป็นแหล่งเรียนรู้ได้ทั่วโลก สามารถสนทนาแลกเปลี่ยนเรียนรู้กับเพื่อน ๆต่างสถาบันทั่วโลก 

    การจัดการเรียนการสอนแบบนี้ ลงทุนสูงแต่ผลระยะยาวน่าจะคุ้มค่า ผู้เรียนจะเปลี่ยนเมื่อครูเปลี่ยน ครูจะเปลี่ยนเมื่อผู้บริหารเปลี่ยน ผู้บริหารจะเปลี่ยนเมื่อไหร่เอ่ย!

คำสำคัญ (Tags): #การเรียนการสอน
หมายเลขบันทึก: 452013เขียนเมื่อ 1 สิงหาคม 2011 23:35 น. ()แก้ไขเมื่อ 20 มิถุนายน 2012 20:14 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท