งานสัปดาห์วันภาษาไทยแห่งชาติ ปี ๒๕๕๔


วันภาษาไทยแห่งชาติ ปี ๒๕๕๔ โครงการรักษ์ภาษาไทย

          สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุพรรณบุรี เขต ๒ ร่วมงาน โครงการรรักษ์ภาษาไทย ในงานสัปดาห์วันภาษาไทยแห่งชาติ ปี ๒๕๕๔  เพื่อเฉลิมพระเกียรติเนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา ๗ รอบ  ๕ ธันวาคม ๒๕๕๔   เมื่อวันที่  ๒๗ – ๒๙ กรกฎาคม ๒๕๕๔  ณ โรงแรมโลตัส ปางสวนแก้ว จังหวัดเชียงใหม่  โดย ศน.เพ็ญรุ่ง  อารยะจารุ  ศึกษานิเทศก์ สพป.สุพรรณบุรี เขต ๒  คุณครูชูศรี พิมนิสัย ครูโรงเรียนวัดท่าไชย (ประชานุกูล)  

          ในงานมีกิจกรรมอบรมให้ความรู้แก่ศึกษานิเทศก์ ครู และนักเรียน  งานแสดงนิทรรศการของโรงเรียนที่ประสบผลสำเร็จในการพัฒนาวิธีสอนภาษาไทย และมอบโล่รางวัลและเกียรติบัตรให้แก่นักเรียนที่ชนะเลิศการแข่งขันทักษะภาษาไทย  และโรงเรียนที่ประสบผลสำเร็จในการพัฒนาภาษาไทยของเขตพื้นที่การศึกษาสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุพรรณบุรี เขต ๒ มีโรงเรียนที่ได้รับคัดเลือกให้เป็นโรงเรียนที่ประสบผลสำเร็จในการพัฒนาวิธีสอนภาษาไทย คือโรงเรียนวัดท่าไชย (ประชานุกูล)   และนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 4-6 ได้รับคัดเลือกเข้ารอบแข่งขันกิจกรรมการเขียนเรียงความ  คือ เด็กชายปฐมภูมิ  มณีแสง โรงเรียนอนุบาลพระบรมราชานุสรณ์ดอนเจดีย์  ผลการแข่งขันได้รับรางวัลนักเรียนที่มีความสามารถพิเศษพร้อมเงินรางวัล  เป็นรางวัลแห่งความภูมิใจของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุพรรณบุรี เขต ๒

หมายเลขบันทึก: 452009เขียนเมื่อ 1 สิงหาคม 2011 22:55 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 มิถุนายน 2012 11:49 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท