สัปดาห์วิทย์


รายงานผล แม้ไม่ได้ทำ

18  สิงหาคม  2548

     สวัสดีคะ ท่านผู้อ่านทุกท่าน

     เหมือนหายหน้ากันไปนานเลย  ตั้งแต่หลังวันแม่แล้วก็ไม่ได้มาขีดๆเขียนๆอะไรให้ท่านผู้อ่านได้อ่านกันเลย  ทั้งที่ตอนเขียนบรรทึกฉบับนี้เป็นเดือนกันยายนแล้ว....ต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะคะ    เอาเป็นว่าจะเขียนย้อนหลังให้ได้อ่านกันก็แล้วกัน

      ช่วงสัปดาห์นี้ก้มีงานเกษตรแฟร์คะที่ ม.อ. คะ   เชื่อว่าหลายๆคนคงไปเดินเที่ยวกันคนละหลายรอบแล้ว ส่วนตัวข้าน้อยเองก้ไปเดินมาบ้างแล้วคะ แต่ว่ารอบแรกๆนี้คงจะเดินเที่ยวสำรวจราคาก่อน แล้วค่อยตัดสินใจว่าจะซื้ออะไรไหม   ความจริงข้าน้อยกลับบ้านมาคะ   ก็เลยยังไม่ได้ไป   ถึงฉบับหน้าคงมีอะไรมาเล่าให้ฟัง

    วันนี้ก็เลยขอรายงานผลการทำทรีตเมนท์ก่อน  จะว่าไปแล้วตั้งแต่ช่วงสอบมาแล้วก็ไม่ได้หมักผมทำทรีตเมนท์เลย  แต่ข้าน้อยกลับพบว่าผมไม่ได้เสียอะไร  กลับมีความมันมากกว่าเดิมที่เป็นถึงแม้ว่าจะไม่ได้หมักแค่สระผมธรรมดาเท่านั้น  ก้ดีใจมากๆเลยคะ  ตอนแรกคิดว่าถ้าหยุดทำไปผมอาจจะกลับมาเป็นเหมือนเดิม   ไงก็ยังมีโครงการที่จะทำทรีตเมนท์ต่อๆไปคะ

    สุดท้ายก้ขอขอบคุณทุกๆกำลังใจที่คอยเชียร์อยู่นะคะ ฉบับหน้าพบกันใหม่คะ   สวัสดี มีชัยกันทุกคนคะ   บายๆๆๆ

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 4510เขียนเมื่อ 26 กันยายน 2005 16:17 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:00 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
ขอเป็นกำลังใจให้นะ คนรักผม อย่าลืมหาเคล็ดลับการดูแลผมมาฝากเพื่อนอีกล่ะ
   ผมตัวเองดีขึ้นนะ เท่าที่เราเห็น
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท