หัวเราะกันดีกว่า


ดูนานๆ แล้วคุณจะอดยิ้มให้กับตัวเองไม่ได้

คนสร้างบอกว่า  ยิ้มอาจจะมีเลห์นัยแฝงไว้อยู่ ต้องแปลความหมาย แต่ถ้าหัวเราะบอกได้เลยว่ามีความสุข

คุณว่าจริงหรือเปล่า

คำสำคัญ (Tags): #หัวเราะ
หมายเลขบันทึก: 450975เขียนเมื่อ 26 กรกฎาคม 2011 18:33 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม 2012 13:49 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (9)

หัวเราะวันละนิดจิตแจ่มใสค่ะ

สวัสดีค่ะ

เห็นแล้วเป็นแบบนี้ค่ะ      

สวัสดีคุณครู  และคุณครู 

ผมไปเจอรูปหล่อเหล่านี้ที่แคนดานา  ตอนเห็นใหม่ๆ ก็ไม่ค่อยชอบ เพราะมันดูแข็งๆอย่างไรก็ไม่รู้  แต่พอดูไปดูมา  ถ่ายรูปไปถ่ายรูปมา  แปลกใจที่ยิ้มให้กับตัวเอง  แล้วยังมีอารมณ์ที่จะหัวเราะเบาๆ  เพราะไม่กล้าที่จะหัวเราะดัง เพราะอายเขา

คบบุคคลเช่นไร เราเป็นคนเช่นนั้น

เขาหัวเราะ เราก็หัวเราะด้วยครับ

ดูแล้วไม่ยิ้ม

แต่หัวเราะเลยค่ะ...

ดิฉันเข้ามาอ่าน ทำความรู้จักค่ะ

สวัสดีครับคุณ Nui

เคยรู้จักกันมาตั้งแต่ปีที่แล้ว ถ้ายังจำได้

ระลึกถึงอยู่เสมอครับ

nui (ความเคลื่อนไหวล่าสุด)

09 มกราคม 2554 11:18

#2323700

เคยอ่านจากต้นฉบับ และจดจำได้ดี พยายามทำอยู่ ตอนนั้น (อ่านใหม่ๆ) กินมังสวิรัติ และถือศิล ๘ ในวันพระ แต่ทำได้ไม่นานค่ะ (ขาดความอดทน)

ดิฉันไม่ซื้อสัตว์เป็นมากินเท่ากับอายุลูกคนเล็ก (๒๔ ปี) เว้นฆ่าสัตว์มาได้เกือบ ๔ ปีแล้ว

พอทำได้ระยะหนึ่ง (เช่นไม่ตบยุง ไม่บี้มด) ก็จะเกิดความเคยชิน ทำได้โดยง่ายค่ะ

ในฐานะเป็นคนสาธารณสุข อยากเห็นคนไข้ที่จิตใจเข้มแข็ง ปฏิบัติเคร่งครัด แค่เรื่องกินนี่ก็ลดโรค ลดยาไปได้เยอะ (ยังไม่รวมเรื่องออกกำลังกาย)

ขอบคุณทีไปชวนมาอ่านค่ะ

เลห์นัยแปลว่า อะไรเหรอค่ะ

 

 

               Ico48

เรียนน้อง   คนบ้านไกล

 

      -  ใกล้ถึงวันแห่งความรัก..... ขอให้ครอบครัวของท่าน... มีความรัก...ที่อบอุ่นนะคะ

 

      -  นี้คือ ...ครอบครัวของP'Ple ค่ะ

 

       

 

       ความรักในหน่วยงาน "วันสงกรานต์..ที่ รพ.บ้านลาด"  ค่ะ

 

 

          งานและเพื่อนร่วมงานค่ะ "แบบบ้านๆๆคือง่นของเรา"

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

                   ผลงานวิจัย ปริญญาเอก ค่ะ.... ขอจบ "วัน..แห่งความรัก"....

 

 

 

            "ชีวิตนี้" ........... ไม่ต้องการ... อะไรอีกแล้วค่ะ.... มาเพียงตัว เปล่า ..... ไปก็ (จากโลกใบนี้) .....ไม่มีอะไรติดตัวไป...ได้คะ....และ "ชีวิต...นับถอยหลัง....แล้วค่ะ

 

คุณสา

เล่ห์นัย ยิ้มอย่างมีเล่ห์นัย คือยิ้มอย่างไม่จริงใจ ยิ้มอย่างหนึ่ง แต่ใจอย่างหนึ่ง

ทายใจไม่ถูก  แต่ถ้าคุณหัวเราะ มันก็เป็นการหัวเราะ ส่วนมากจะมีความสุขตามมาครับ

ขอให้คุณ P'Ple  มีความรักที่อบอุ่นเช่นเดียวกันครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท