ตอนนี้เหมาะที่สุดที่จะใช้เว็บแคมสร้างความสุขให้กับครอบครัว


วันนี้เราใช้เว็บแคมในหลายประโยชน์นะ ไม่ว่าจะเป็นทางการรักษาทางไกล การสอนทางไกล การประชุมทางไกล ฯลฯ

แต่ ผมกำลังจะพูดถึง การสร้างความอบอุ่นทางไกล ใช่แล้วครับ ผมใช้ในการพบปะพูดคุยกันกับคุณลูกที่เรียนอยู่ในต่างจังหวัด มันเป็นอะไรที่ดีมากเลย จริงๆ เวลาเราคิดถึงลูกนี่จะต้องไปหา พูดคุยทางโทรศัพท์มันไม่พอ แต่เมื่อเรามีเจ้าเว็บแคมนี่ แจ๋วมากครับ พอได้เห็นหน้าได้พูดได้คุยกันมันเหมือนกับอยู่ด้วยกันอย่างแท้จริง ทันทีที่เราพบเขาในในเว็บแคมเราก็รู้สึกอบอุ่น รู้สึกธรรมดาขึ้นมาทันทีทันใด แต่ถ้าไม่ได้พบนี่มันว้าเหว่กระมัง ไม่เข้าใจความรู้สึกนั้นหรอกนะ แต่ดีมากๆ เลยล่ะครับ และบางท่านคิดว่ายาก ต้องทำอย่างโน้นอย่างนี้เยอะแยะ จริงๆ ก็ไม่ยากด้วย (แค่มีhotmail 1 ชื่อ พร้อมโปรแกรม windows messenger   ที่บ้านของคุณ และอีกชุดหนึ่งก็เป็น hotmail+windows messenger ของลูกคุณอีก 1 ชุด) เราก็สามารถที่จะพูดคุยกันแบบครอบครัวได้แล้ว ก็อยากบอกเล่าสำหรับหลายท่านที่สนใจแต่ไม่ทราบว่าจะทำอย่างไรนะครับ

หมายเลขบันทึก: 450713เขียนเมื่อ 24 กรกฎาคม 2011 15:30 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม 2012 13:49 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท