ขอฝากเนื้อฝากตัวในบ้านหลังใหม่ค่ะู^^


ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ

สวัสดีค่ะพี่ ครู อาจารย์ทุกท่าน

หนูชื่อ "กิ๊ก" ค่ะตอนนี้เรียนอยู่ปี 5 คณะครุศาตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทาค่ะ

กำลังฝึกสอนอยู่ในโรงเีเรียนใกล้บ้านค่ะ

หนูได้รับคำแนะนำจาก "พี่อาร์ม" ให้ลองย้ายมาบ้านหลังใหม่หลังนี้ค่ะ

หลังจากที่หนูอยู่ที่ www.learners.in.th เกือบ 2 ปีค่ะ

การที่หนูได้รู้จัก www.learners.in.th ทำให้หนูรู้อะไหลายๆ อย่าง

ทั้งความรู้ในรูปแบบใหม่ๆ ขอเสนอแนะต่างๆ

และที่สำคัญหนูได้รับ "มิตรภาพ" ดีๆ มากมาย

จากที่หนูอยู่ปี 3 ตอนนี้หนูกำลัง "ฝึกสอน"

หนูคิดว่า"พี่อาร์ม" อยากให้หนูได้รับความรู้ใหม่ๆ

เทคนิคต่างๆ ในการสอนจากอาจารย์ทุกๆ ท่านในบ้านนี้

 

.....หนูขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ.....

 

หนูได้รับ "มิตรภาพ" ดีๆ จากโลกอินเทอร์เน็ตมามากมาย

ทั้งๆ ที่หลายๆคนเคยบอกหนูไว้ว่า

"ไม่มี มิตรภาพที่แท้จริงในโลกที่ไม่เห็นตัวตนกันจริงๆนี้หรอก"

หนูเชื่อแล้วค่ะว่า...มิตรภาพ...เกิดขึ้นได้จริงๆ

เกิดขึ้นได้ทั้งๆ ที่ไม่เคยเจอะเจอหน้ากันมาก่อนเลย

หนูเคยได้รับความช่วยเหลือ ได้รับน้ำใจ ได้รับความรู้สึกดีๆ จากโลกอินเทอร์เน็ต

แม้จะไม่ได้ยินเสียง แค่ได้อ่านข้อความต่างๆ ก็เหมือน "เรา" นั่งอยู่ใกล้ๆ กัน

"อินเทอร์เน็ต" อาจเคยทำร้ายใครหลายคน

แต่หาก "เรา" เรียนรู้ที่จะใช้ในทางที่ถูก ที่ดี

"มิตรภาพ" ที่เกิดขึ้นไม่มีทางมาทำร้าย "เรา" ได้เลยค่ะ

 

 

***หนูมาแล้วนะคะพี่อาร์ม***

 

 

 

หมายเลขบันทึก: 450456เขียนเมื่อ 22 กรกฎาคม 2011 21:36 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม 2012 13:49 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

จ้า......น้องกิ๊ก

ลองอ่านบันทึกพี่ๆเขาดูนะ

พี่ว่าบ้านหลังนี้น้องจะได้อะไรกลับไปมากมายเลยล่ะค่ะ

ค่ะพี่อาร์ม ขอบคุณมากๆ เลยนะคะููู^^

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท