ผลการคัดเลือกพนักงานราชการ ลูกจ้างฯ เป็นครูผู้ช่วย ช่วยจำกันอีกครั้ง


การศึกษาในจังหวัดชายแดนภาคใต้

           ย้อนหลังไปเมื่อวันศุกร์  ที่ 10 ธันวาคม  2553 นายชินวรณ์  บุณยเกียรติ  รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ได้เป็นประธานพิธีเปิดการปฐมนิเทศการพัฒนาพนักงานราชการ ครูอัตราจ้างหรือลูกจ้างชั่วคราวและครูสอนศาสนาอิสลามเพื่อบรรจุและแต่งตั้งเข้ารับราชการเป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครูผู้ช่วยในเขตพัฒนาพิเศษเฉพาะกิจจังหวัดชายแดนภาคใต้  จำนวน 4,000 คน  ณ มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา  อำเภอเมือง  จังหวัดยะลา  ตามเกณฑ์การคัดเลือกระบบใหม่ คือ ว.6 ของ ก.ค.ศ. ที่จะเปิดโอกาสให้พนักงานราชการ ครูอัตราจ้างหรือลูกจ้างชั่วคราวและครูสอนศาสนาอิสลาม สามารถคัดเลือกให้เป็นครูผู้ช่วยได้ร้อยละ 50 จากตำแหน่งที่ว่างอันเกิดจากการเกษียณอายุราชการ ประจำปีที่ สพฐ.จัดสรรมาให้

 
   
 
 

  และสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษายะลา เขต 1 ได้จัดอบรมพัฒนาพนักงานราชการ ครูอัตราจ้างหรือลูกจ้างชั่วคราวและครูสอนศาสนาอิสลามเพื่อบรรจุและแต่งตั้งเข้ารับราชการเป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครูผู้ช่วยในเขตพัฒนาพิเศษเฉพาะกิจจังหวัดชายแดนภาคใต้ ระหว่างวันที่ 13-19 ธันวาคม 2553  ณ โรงแรมแกรนพาเลซ โรงแรมปาร์ควิว และโรงแรมยะลามายเฮาส์ เพื่อเข้าสู่กระบวนการคัดเลือก ที่ 1 คือการพัฒนาบุคลากร ระยะเวลา 7 วัน

 
 
 
   

      การประเมินเป็นไปตามตารางและผู้ที่จะผ่านจะต้องมีการสอบวัดผลในขั้นตอนสุดท้าย คือต้องผ่านร้อยละ 60 โดยใช้ข้อสอบกลาง ของ สพฐ.

 
 
 

     กระบวนการสุดท้าย คือ การคัดเลือกผู้ผ่านการประเมินทั้งหมด ประเมินเป็น 3 ภาค คือ

    1. การตรวจผลงานของผู้ประเมิน 50 คะแนน

        

 
   
   
   

     2.สัมภาษณ์  มีคะแนนประเมิน 20 คะแนน

 
 
 
   

      3. การประเมินผลงานจากสถานศึกษาต้นสังกัด คะแนน 30 คะแนน โดยประเมิน ณ ที่ตั้งกลุ่มโรงเรียน 13 กลุ่ม

 

 
 
   
   
   
   
   
   
   
   
   
   
   

    ผลการสอบ จะรวมคะแนนทั้ง 3  ตอน และเรียงคะแนนตามที่ได้จากมากไปหาน้อย โดยจะประกาศรายชื่อผู้ได้รับการคัดเลือกให้เป็นครูผู้ช่วยเท่ากับตำแหน่งที่มีว่าง ไม่มีการขึ้นบัญชี 

     ประกาศผลผู้ได้รับการแต่งตั้งเป็นครูผู้ช่วย

คำสำคัญ (Tags): #ว.6
หมายเลขบันทึก: 448450เขียนเมื่อ 10 กรกฎาคม 2011 19:27 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม 2012 13:48 น. ()สัญญาอนุญาต: ไม่สงวนสิทธิ์ใดๆจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

ไม่อนุญาตให้แสดงความเห็น
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท