9 เคล็ดลับ สุดยอดตำราจีบสาว


บทเรียน ที่ 1

"ความสำเร็จมาจากความเชื่อ"

การที่คุณจะจีบผู้หญิงสักคน ไม่ว่าจะสวยแค่ไหนก็ตาม อย่างแรกที่ควรจะทำ คือ คุณต้องมั่นใจ ต้องมั่นใจว่าคุณจะต้องจีบหล่อนได้ คุณต้องคิดว่าคุณทำได้  เมื่อใดที่คุณคิดว่าคุณทำได้

การจีบผู้หญิงก็ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป

 

บทเรียน ที่ 2

"ที่ใดไม่มีความเคารพ..ที่นั่นไม่มีความรัก"

มักจะเป็นปัญหาของผู้ชายส่วนใหญ่ ที่เวลาจะจีบผู้หญิงมักจะยอมทิ้งความเคารพในตัวเอง เป็นทาสรับใช้ของผู้หญิง หล่อนสั่งให้ทำอะไรก็ทำให้ทุกอย่าง หล่อนสั่งให้ถือของให้ก็ไป หล่อน ทำอะไรก็ไม่เคยว่า  อยากบอกว่าอย่าทำตัวงี่เง่า ผู้หญิงไม่ได้อยากให้ผู้ชายเอาใจไปซะทุกอย่าง คุณต้องหัดมีความเคารพในตัวเองบ้าง ซึ่งต้องมีอยู่อย่างมากเลยล่ะ  ผู้หญิงต้องการให้คุณยืนอยู่ในโลกของตัวเอง และพาหล่อนเข้าไปสู่ความสุขในแบบที่คุณต้องการ  รู้ไหมทำไมผู้ชายถึงชอบแบดบอย เพราะว่า แบดบอยเค้ามีความเคารพในตัวเองไงล่ะ  เค้าไม่เคยยอมเป็นทาสผู้หญิง เค้าไม่เคยยอมถ้าผู้หญิงไปเล่นหูเล่นตากับชายอื่น เค้าจะไม่ทน ในขณะที่พวกคุณบางทีก็ทนกันจัง แบดบอยต้องการความเคารพซึ่งกันและกัน  นึ่นก็คือ การที่คนเราจะรักกันต้องมีความเคารพซึ่งกันและกัน และคุณควรจะมีความเคารพในตัวเอง

 

บทเรียน ที่ 3

"ความสำเร็จถูกซ่อนอยู่ในความผิดพลาด คนที่มองหาความผิดพลาดเท่านั้นที่จะประสบความสำเร็จ"

ไม่สำคัญว่าคุณจะหน้าตาดี หรือไม่ คุณจะรวยรึป่าว  ถ้าคุณจะจีบผู้หญิง คุณต้องกล้าที่จะเข้าไปจีบหล่อน  อย่ากลัวอย่าเขินอาย ต้องไม่รอโชคชะตา  คุณสามารถกำหนดชีวิตคุณได้เอง  อย่ากลัวการถูกปฎิเสธ  การถูกปฎิเสธเป็นเรื่องที่น่ายินดี เหมือนกับเราเข้าใกล้ความสำเร็จ เข้าไปเรื่อยๆ คุณต้องก้าวต่อไปเรื่อยๆแล้วความสำเร็จจะรออยู่ข้างหน้าอย่างแน่นอน 

บทเรียน ที่ 4

"ความมั่นใจที่แท้คือการที่รู้ว่าตัวเองเป็นรางวัลสำหรับผู้หญิง"

คุณต้องมั่นใจตลอดเวลาว่าคุณเป็นรางวลัของผู้หญิง ต้องไว้ท่าที ต้องเป็นคนใจเย็น  ไม่ใช่ว่าเห็นผู้หญิงสวย แล้ว เกิดอาการดิ้นรน  ในที่นี้หมายถึงว่า  ดิ้นรนกระเสือกกระสนทำทุกวิถีทางโดยไม่เหลือความเป็นตัวของตัวเอง  เพราะมันจะทำให้คุณดูเป็นผู้ชายธรรมดาที่หาได้ทั่วไปในสายตาของผู้หญิง ในขณะที่ผู้ชายที่สุขุม ใจเย็น และไว้ท่าที จะเป็นอะไรที่ผู้หญิงสนใจ ไม่จำเป็นต้องแสดงออกมากมาย  แค่คุณมีความมั่นใจในตัวเองก็พอ

บทเรียน ที่ 5

"ความสนใจที่แท้จริงแสดงออกมาจากการกระทำของเธอ"

จงอย่าไปยึดติดกับคำพูดของผู้หญิง มันเป็นเพียงลมปากที่จะพูดเมื่อไรก็ได้ เอาอะไรมาวัดไม่ได้ จงอย่าวัดที่ภาษากายมากนักเพราะอาจจะไม่เป็นอย่างที่คุณคิด ไม่ใช่ว่าหล่อนให้จับมือแล้วจะคิดว่าหล่อนชอบ มันไม่ใช่  ถ้าจะดูว่าหล่อนสนใจคุณมั๊ย  ให้ดูที่การกระทำ อย่างเดียว!!  โปรดอย่าคิดแบบผู้หญิง เช่น  หล่อนพูดแบบนี้หมายความว่าอย่างไร  หล่อนพูดแบบนี้หล่อนชอบเราไหม นี่คือสิ่งที่ผู้หญิงคิด เราเป็นผู้ชายไม่ใช่ผู้หญิง เราจะไม่คิดอยู่กับเรื่องเล็กๆน้อยๆ ผู้ชายที่แท้จริงสนใจอยู่ที่สิ่งใหญ่ ถ้าอยากรู้ความสนใจของเธอ ให้ดูที่การกระทำ 

อยากรู้ว่าเธอชอบหรือป่าว ลองเข้าไปขอเบอร์แล้วดูว่าเธอจะให้ไหม

อยากรู้ว่าเธอชอบหรือป่าว ลองเข้าไปจับผมแล้วดูว่าเธอจะเดินหนีไหม

...สำหรับผู้ชาย มันมีแค่หนทางเดียวเท่านั้น ที่จะรู้ความรู้สึกของผู้หญิง

 

บทเรียน ที่ 6

"ผู้ชายที่มุ่งมั่นจะเป็นคนที่ยอดเยี่ยมกว่าเดิม คือรางวัลของผู้หญิง"

การที่คุณรู้จักพัฒนาตัวเองอยู่ตลอดเวลา ทั้งในด้าน ร่างกาย สติปัญญา และ จิตใจ และอีกหลายๆด้าน  จะทำให้คุณกลายเป็นที่สนใจของผู้หญิง

 

บทเรียน ที่ 7

"สูตรและแผนการมีไว้สำหรับคนที่ไม่ต้องการจะใช้ชีวิต จงยินดีและรับรู้ความรู้สึกที่ดีของตนเองแล้วชีวิตจะสวยงามที่สุด"

คือ การที่คุณจะจีบผู้หญิง คุณ ไม่จำเป็นต้องวางแผนเป็นขั้นเป็นตอน ไม่จำเป็นต้องหาคำพูดหวานๆสวยหรูมาพูดเอาใจ  สิ่งที่ดึงดูดผู้หญิงคือ ทัศนคติต่อตัวเอง ต่อผู้หญิงและต่อชีวิต ผู้หญิงไม่ได้ต้องการจะได้ยินคำพูดและเห็นการกระทำที่คุณประดิษฐ์มันออกมา พวกหล่อนต้องการจะเห็นผู้ชายที่มีทัศนคติที่ดี คนที่มั่นใจมาจากภายใน คนที่จะเป็นที่พึ่งให้เธอได้ คนที่มีเป้าหมายในชีวิต  คนที่ไม่ยอมแพ้ต่ออุปสรรค สิ่งเหล่านี้ต่างหากที่จะทำให้ผู้หญิงเข้าหาผู้ชาย  ถ้าคุณยังเป็นผู้ชายที่ชอบเตรียมแผนการต่างๆนาๆในการจีบสาว ขอให้คุณรู้ไว้ซะว่าคุณกำลังติด "โรควิเคราะห์และวางแผนการจีบสาว"(Over Analyzing and Planning Disease )  เหมือนกับผู้ชายส่วนใหญ่เข้าแล้ว  ผมคิดว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดในการจีบสาวที่คุณต้องการคือ ความสุข  ความสนุกสนาน และ ความสดใสเมื่อยามที่คุณได้อยู่ได้คุยกับคนๆนั้นมากกว่า..

 

บทเรียน ที่ 8

"ปลดปล่อย Sexuality ของตัวเอง แล้วคุณจะปลดปล่อยความเป็นหญิงของเธอยอมรับและสนุกไปกับ sexuality !! "

sexuality คือทุกๆการกระทำที่ผู้ชายพึงปฎิบัติต่อผู้หญิง  ผู้ชายที่เป็นแบดบอยปฎิบัติต่อเรื่องเพศอย่างเป็นธรรมชาติ พวกเค้าเปิด sexuality ของตัวเอง ไม่ซ่อนมันเอาไว้ข้างใน นั่นจึงเป็นสาเหตุว่าทำไมเวลาผู้หญิงอยู่กับ แบดบอย ถึง รู้สึกสนุกกว่า การที่แบดบอยเปิด sexuality มันทำให้พวกเค้ามีเสน่ห์ กว่าคนทั่วไป

คุณควรจะเปิด sexuality ของตัวเอง ต้องการอะไรก็บอกหล่อนไปตรงๆ ต้องการชวนไปเดทก็พูดตรงๆ เอาเนื้อๆ ไม่เอาน้ำ เพราะการที่คุณซ่อนความต้องการของตัวเอง แล้วคุยเรื่อยเปื่อย มันจะทำให้หล่อนรู้สึกเบื่อ และอึดอัด จนไม่อยากคุยกับคุณอีกต่อไป  สรุปง่ายคือ sexuality คือการที่เรากล้าแสดงออกถึงอารมณ์ความรู้สึก ความต้องการของตัวเอง ในรูปแบบที่เหมาะสมและไม่น่าเกลียด รีบร้อนจนเกินไป คุณต้องมีความกล้า อย่างกล้าที่จะส่งยิ้มให้กับสาวสวยที่คุณชอบประมาณนั้น...

sexuality ไม่ได้หมายถึงแต่เรื่องบนเตียงเท่านั้น แต่เป็นทุกๆการกระทำที่ผู้ชายพึงปฎิบัติต่อผู้หญิง

 

บทเรียน ที่ 9

"ความเป็นชาย"

ฝันอย่างผู้ชาย

คิดอย่างผู้ชาย

กระทำอยางผู้ชาย

และรักอย่างผู้ชาย

 

 


หมายเลขบันทึก: 448155เขียนเมื่อ 8 กรกฎาคม 2011 14:14 น. ()แก้ไขเมื่อ 5 มิถุนายน 2012 16:13 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท