กิจกรรมตอนเย็น (30 มิถุนายน 2554)


กิจกรรมตอนเย็น

          วัันที่ 30 มิถุนายน 2554 วันสุดท้ายของเดือนมิถุนายน ในที่สุดผมจะได้ฝึกสอนครบ 1 เดือนมันช่างเป็นเวลาที่รวดเร็วมาก ในวันนี้โรงเรียนมีการเปลี่ยนแปลงทางด้านการเรียนการสอน คือ การเปลี่ยนตารางสอนวันศุกร์ มาสอนในวันพฤหัส เนื่องจากโรงเรียนมีกิจกรรมสถาปนาลูกเสือ ดังนั้นวันนี้ผมก็มีเวลาทั้งวันในการเคลียร์การบ้านของนักเรียน และการบ้านของผมที่มหาวิทยาลัย

          แต่สิ่งที่คาดฝันไว้ก็อาจจะไม่เป็นอย่างที่เราคิด คือ มันจะมีงานบางอย่างที่ต้องเราเข้าไปเกี่ยวข้องตลอดเวลา ทั้ง ๆ ที่เราว่างก็ดันมีงานอย่างอื่นมาให้เราทำ แต่ก็ไม่เป็นไรก็ทำให้เสร็จ สรุปวันนี้ผมก็ไม่ได้พัก

          และในช่วงตอนเย็นของทุกวัน ผมมีกิจกรรมที่ผมต้องทำทุกวัน คือ การซ้อมกีฬาให้กับนักกีฬาเทเบิลเทนนิสของโรงเรียนเพื่อเตรียมตัวไปแข่งขันในช่วงปลายเดือนกรกฎาคม ผมต้องไปช่วยสอนในเรื่องของเทคนิคต่าง ๆ ที่จะทำให้ชนะคู่ต่อสู้ ผมก็เคยเป็นนักกีฬาของโรงเรียนที่ผมกำลังฝึกสอนในตอนนี้ มันอาจจะเป็นความฝันเล็ก ๆ ที่ผมอยากสานต่อในช่วงที่ผมเป็นนักกีฬา คือ การได้เหรียญทอง ผมเป็นนักกีฬายังไม่เคยได้เหรียญทอง ดีที่สุดคือ ได้แค่เหรียญเงิน เป็นได้แค่รองแชมป์ ดังนั้นผมจะปั้นนักกีฬาให้ได้เหรียญทองให้ได้

หมายเลขบันทึก: 447888เขียนเมื่อ 6 กรกฎาคม 2011 23:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 มิถุนายน 2012 16:22 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท