22 มิ.ย. 2554 – สมศ. ประเมินโรงเรียนวันสุดท้าย


วันนี้ก็จะเป็นวันที่สามที่ สมศ. จะมาประเมินโรงเรียนซึ่งเป็นวันสุดท้ายของการประเมิน และก็ต้องมาโรงเรียนเช้า วันนี้มาถึงโรงเรียนเวลา 07.10 น. แล้วรีบไปเซ็นชื่อ และมาทำความสะอาดห้องพัก และเวลา เวลา 07.45 น. ก็จะทำกิจกรรมหน้าเสาธงตามปกติเหมือนทุกวัน และวันนี้หนูได้รับหน้าที่ให้ไปเช็คชื่อนักเรียนคณะสีฟ้าทั้งหมดจำนวน 8 ห้อง ว่ามาครบไหม แล้วทำการส่งผลการเช็คชื่อให้ฝ่ายปกครอง เหมือนเดิม

เวลา 08.30 น. - 10.30 น.  มีคาบสอนวิชา E-book ในคาบนี้ได้ทำการทบทวนในส่วนที่สอนนักเรียนเกี่ยวกับการสร้างหนังสืออิเล็กทรอนิกส์โดยใช้โปรแกรม Flip Album ทั้งหมด และทำการสั่งงานนักเรียนให้ทำหนังสืออิเล็กทรอนิกส์เกี่ยวกับเรื่อง เศรษฐกิจพอเพียงส่ง และให้นำงานที่เสร็จสมบูรณ์มาส่งอาทิตย์หน้า

เวลา 11.30 น. - 13.00 น. ทางโรงเรียนจัดงานเลี้ยงอาหารกลางวันครู บุคลากรในโรงเรียนและรวมทั้งนักศึกษาฝึกสอนทุกคน เนื่องในโอกาสแสดงความยินดีกับคณะครูจำนวน 16 คน ที่ได้ผ่านการทำผลงานวิชาการเพื่อเลื่อนวิทยฐานะ (คศ3.) รวมทั้งเพื่อเลี้ยงเพื่อขอบคุณคณะกรรมการของ สมศ. ที่มาทำการประเมินโรงเรียน ในงานเลี้ยงก็จะมีอาหารต่าง ๆ มากมาย ซึ่งเป็นแบบบุพเฟ่ และมีวงดนตรีของโรงเรียนชื่อว่า “สันทรายแบนด์” มาทำการบรรเลงให้ฟังอีกด้วย วงดนตรีของโรงเรียนเล่นดนตรีได้เพราะมากเลยค่ะ ส่วนใหญ่เป็นเพลงลูกทุ่ง เพลงพระราชนิพนธ์ (เพื่อให้สมกับวัย) และวงดนตรีของโรงเรียนยังได้เข้าประกวดรายการชิงช้าสวรรค์ ทางโทรทัศน์ช่อง 9 ซึ่งได้เข้ารอบด้วยค่ะ ตอนนี้กำลังฝึกซ้อมกันใหญ่เลยเพื่อเตรียมตัวไปแข่งต่อไป


งานเลี้ยงอาหารกลางวันของโรงเรียน

เวลา 13.30 น. - 14.30 น. มีคาบสอนวิชาโครงงานคอมพิวเตอร์ นักเรียนชั้น ม.6/6 ในคาบสอนเกี่ยวกับ

  1. สอนให้นักเรียนนำ Banner ที่ทำเตรียมไว้ตั้งแต่คาบที่แล้วมาใส่เว็บไซต์
  2. สอนการแก้หัว Title ของเว็บไซต์
  3. สอนการ Link แบบต่าง ๆ

สอนได้นิดเดียว ก็ได้ยินเสียงประกาศจากโรงเรียนให้คณะครู และนักศึกษาฝึกสอนเข้าประชุมด่วน เพื่อฟังผลการประเมินเบื้องต้นจากคณะกรรมการของ สมศ.

เวลา 15.00 น. - 18.30 น. ทำการกรอกข้อมูลนักเรียนรายบบุคคลชั้นม.1 และชั้น ม. 4 ผ่านระบบ Data Center 2011

หมายเลขบันทึก: 446095เขียนเมื่อ 27 มิถุนายน 2011 00:48 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม 2012 13:47 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท