รณรงค์ส่งเสริมประชาธิปไตยให้คนไทยไปใช้สิทธิ์เลือกตั้ง รวมพลัง กศน.และ กกต.


      วันเสาร์ที่ ๒๕ มิถุนายนนี้ กศน.จังหวัดพระนครศรีอยุธยา กำหนดนำพา กศน.อำเภอทั้งจังหวัดมาร่วมจัดรณรงค์ส่งเสริมประชาธิปไตยให้คนไทยไปใช้สิทธิ์เลือกตั้ง รวมพลังกับ กกต.พระนครศรีอยุธยา ขอให้นำนักศึกษา กศน.มา ๕๐๐ คน รวมพลจัดริ้วขบวนเดินรณรงค์ระหว่างเวลา ๐๙.๐๐ นาฬิกาเป็นต้นไป เดินไปในเส้นทางที่กำหนดจากจุด Start ที่ถนนป่าโทน หน้าวิทยาลัยอาชีวศึกษาเดินเลี้ยวซ้ายอ้อมมาทางตลาดเจ้าพรหมผ่านหน้าสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเลี้ยวผ่านตลาดเจ้าพรหมถนนนเรศวร ผ่านเทศบาลนครฯ ไปถึงเจดีย์เจ้าอ้ายเจ้ายี่ เลี้ยวซ้ายอีกทีถึงวงเวียน อยว. เป็นจุดสิ้นสุดการเดิน ดังแผนที่

              การจัดริ้วขบวน จะใช้วงดุริยางค์ โรงเรียน อยส. ประมาณ ๖๐ คน นำขบวน มีขบวนนนักศึกษาจาก กศน.อำเภอต่าง ๆ ๑๖ อำเภอ ปิดท้าย หรือแทรกด้วยรถโมบาย กศน.จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ซึ่งจะนำมาให้เต็มรูปแบบและยิ่งใหญ่ วันพรุ่งนี้ ๒๒ มิถุนายน จะได้วางแผนซักซ้อมกันกับทีมงานจากอำเภอต่าง ๆ ที่ได้นัดหมายมาประชุมร่วมกัน  สิ่งที่ประสานผ่าน กกต. ไปแล้วนั้น ได้แก่ ตำรวจจราจร นักข่าว ทีวีที่จะมาถ่ายทำ การจัดเตรียมอาหารเครื่องดื่มสนับสนุน เสื้อแจก(รายการนี้เสื้อผลิตมาให้ไม่ทัน) การจัดค่าพาหนะสนับสนุนแต่ละอำเภอ เป็นต้น  พรุ่งนี้จะวางแผนจัดคนออกแบบกระบวนงานกันต่อไปใครมีความเห็นอะไรขอให้มาช่วยกัน..

หมายเลขบันทึก: 445262เขียนเมื่อ 21 มิถุนายน 2011 22:30 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม 2012 13:46 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)

กศน.อำเภอเสนา รับทราบ และ ขอรายงานกิจกรรมเดินรณรงค์ที่จัดในระดับ อำเภอ และ ระดับตำบล ดังนี้นะค่ะ

http://www.gotoknow.org/blog/sena99/445259

http://www.gotoknow.org/blog/mali017/442748

http://www.gotoknow.org/blog/pimsupa/444900

รับทราบค่ะกศน.อำเภอพระนครศรีอยุธยาพร้อม

รับทราบค่ะ

  • กศน.อำเภออุทัยรับทราบค่ะ
  • อบรมให้ความรู้ และเดินรณรงค์ประชาธิปไตย http://www.gotoknow.org/blog/promote/444894

ประชุมวันที่ 22 มิ.ย. นี้ นอกจากเรื่องนี้แล้ว มีเรื่องอื่นด้วยใช่ไหมครับ


วันที่ 21 มิถุนายน 2554 กศน. ตำบลสามไถจัดกิจกรรมอบรมให้ความรู้เรื่องเศรษฐกิจพอเพียง วิทยากรอบรม คือ คุณสมเจตน์ โมราวงศ์ กลุ่มเป้าหมายที่เข้ารับการอบรมคือ เกษตรกรในตำบล

สามไถ

            

         วิทยากร ของ กศน.ตำบลนครหลวง

         

กศน.อำเภอวังน้อย รับทราบค่ะ

เมื่อวานนี้ วันที่ 23 มิ.ย. ผอ.วิญญา คงฉิม ได้ดำเนินการประชุมเจ้าหน้าที่ครูทุกท่าน เพื่อเตรียมความพร้อม ในเรื่องการนัดหมายนักศึกษา การเตรียมวัสดุอุปกรณ์ เช่น ธง ป้ายรณรงค์ ฯลฯ ใบเซ็นต์ชื่อ อาหาร การแต่งกาย การเหมารถ

เจ้าหน้าที่ กศน.อำเภอบางปะอิน ได้ดำเนินการจัดการเรียบร้อยแล้ว พร้อมที่จะดำเนินการจัดกิจกรรมในวันที่ 26 มิถุนายน ดังกล่าว

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท