รัชดาวัลย์ วงษ์ชื่น(อิงจันทร์)
รัชดาวัลย์ วงษ์ชื่น(อิงจันทร์) ครูตาล วงษ์ชื่น

when you say nothing at all- Ronan Keating


เพลง  When You Say Nothing At All
ศิลปิน Ronan Keating

It's amazing how you can speak right to my heart
มันเป็นสิ่งที่น่าประหลาดใจที่คุณสามารถสื่อตรงมายังใจฉัน
Without saying a word, you can light up the dark
แม้ไม่ได้กล่าวอะไร คุณก็ยังสามารถทำให้ความมืดกลายเป็นแสงสว่าง
Try as I may I could never explain
พยายามเหมือนฉันทำ ฉันไม่มีทางสามารถอธิบาย
What I hear when you don't say a thing
สิ่งที่ฉันได้ยินเมื่อคุณไม่ได้กล่าวอะไรเลย
The smile on your face lets me know that you need me
รอยยิ้มบนใบหน้าของคุณทำให้ฉันรู้ว่าคุณต้องการฉัน
There's a truth in your eyes saying you'll never leave me
ความจริงในดวงตาของคุณกำลังบอกว่า คุณไม่มีวันที่จะทิ้งฉัน
The touch of your hand says you'll catch me whenever I fall
สัมผัสจากมือของคุณบอกว่าคุณจะช่วยทำให้ฉันยืนหยัดขึ้น
เมื่อไรก็ตามที่ฉันหมดหวัง
You say it best.. when you say nothing at all
คุณสื่อมันออกมาได้ดีที่สุด เมื่อคุณไม่ได้พูดอะไรออกมาเลย


All day long I can hear people talking out loud
ตลอดวันอันยาวนาน ฉันได้ยินผู้คนพูดกันเสียงดัง
But when you hold me near, you drown out the crowd (the crowd)
แต่เมื่อคุณโอบฉันไปใกล้ คุณพาฉันออกจากฝูงชน
Try as they may they can never define
พยายามเหมือนพวกเขาทำ พวกเขาไม่สามารถจำกัดความ
What's been said between your heart and mine
อะไรที่ได้ถูกกล่าวระหว่างใจของคุณและฉัน
The smile on your face lets me know that you need me
รอยยิ้มบนใบหน้าของคุณทำให้ฉันรู้ว่าคุณต้องการฉัน
There's a truth in your eyes saying you'll never leave me
ความจริงในดวงตาของคุณกำลังบอกว่า คุณไม่มีวันที่จะทิ้งฉัน
The touch of your hand says you'll catch me whenever I fall
สัมผัสจากมือของคุณบอกว่าคุณจะช่วยทำให้ฉันยืนหยัดขึ้นเมื่อไรก็ตามที่ฉันหมดหวัง
You say it best.. when you say nothing at all
คุณสื่อมันออกมาได้ดีที่สุด เมื่อคุณไม่ได้พูดอะไรออกมาเลย
The smile on your face lets me know that you need me
รอยยิ้มบนใบหน้าของคุณทำให้ฉันรู้ว่าคุณต้องการฉัน
There's a truth in your eyes saying you'll never leave me
ความจริงในดวงตาของคุณกำลังบอกว่า คุณไม่มีวันที่จะทิ้งฉัน
The touch of your hand says you'll catch me whenever I fall
สัมผัสจากมือของคุณบอกว่าคุณจะช่วยทำให้ฉันยืนหยัดขึ้นเมื่อไรก็ตามที่ฉันหมดหวัง
You say it best.. when you say nothing at all
คุณสื่อมันออกมาได้ดีที่สุด เมื่อคุณไม่ได้พูดอะไรออกมาเลย
 (You say it best when you say nothing at all
คุณสื่อมันออกมาได้ดีที่สุด เมื่อคุณไม่ได้พูดอะไรออกมาเลย
You say it best when you say nothing at all..)
คุณสื่อมันออกมาได้ดีที่สุด เมื่อคุณไม่ได้พูดอะไรออกมาเลย
The smile on your face
รอยยิ้มบนใบหน้าของคุณ
The truth in your eyes
ความจริงในดวงตาของคุณ
The touch of your hand
สัมผัสจากมือของคุณ
Let's me know that you need me
บอกฉันให้รู้ว่าคุณต้องการฉัน

 

คำสำคัญ (Tags): #when you say nothing at all- Ronan Keating
หมายเลขบันทึก: 444709เขียนเมื่อ 18 มิถุนายน 2011 22:35 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม 2012 13:46 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

สวัสดีค่ะ

ดีจังมีคำแปลให้ด้วย

เพราะลำดวนภาษาอังกฤษไม่แข็งแรงค่ะ

สวัสดีน้องครูอิง

พบพรากจากเจอ

ไดัดแกะภาษา ดีที่มีคำแปลมาไม่เจบหัวแรง

หลายประโยคนำไปใช้ไว้อ้างอิง

  • สวัสดีครับพี่อิง
  • มาเยี่ยมด้วยความระลึกถึงครับ
  • เพลงเพราะความหมายดี ถูกใจคนมีดนตรีในหัวใจ
  • เห็นพี่อิงยุ่งๆ รักษาสุขภาพด้วยครับ

มาฟังเพลงโปรดอีกรอบ ค่ะ สุขสันต์วันเสาร์ค่ะพี่ตาล

สวัสดีค่ะ

วันนี้อยากมาหน้าบล็อก ก็แวะมาค่ะ  ออกไปแล้ว กลับมาอีกเมื่อครู่นี้ และกำลังจะออก  เห็นน้องอิงอยู่หน้าโฮม จึงแวะมาทักทาย ฟังเพลงไปด้วย

คิดถึงค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท