หุ้นส่วนความสุข


ในที่สุด หากคุณ อยากจะร่วมเป็นหุ้นส่วนความสุขให้ ต่อเนื่องยาวนาน ปีนี้ คุณสามารถชักชวนเพื่อนฝูง เพื่อนร่วมงาน หรือญาติๆ ของคุณ ให้เข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่ง ของ ครอบครัวอิสรชน ร่วมกับเราได้

คุณรู้อะไรมั้ย ???

ตลอดระยะเวลากว่า 10 ปี อิสรชน อยู่ได้ด้วยเงินคนละเล็กคนละน้อย ที่ ประชาชนทั่วไป ที่เข้าใจในการทำงานของอิสรชน ร่วมไม้ร่วมมือกัน คนละเล็กคนละน้อย สมทบทุนให้ อิสรชนได้ทำงาน ทำงานเพื่อคนด้อยโอกาสในสังคม ให้ได้เรียนรู้และฟื้นฟูสภาพจิตใจ กลับมาสู้ต่อชีวิต และถิ่นที่เขาจากมาอีกครั้งหนึ่ง

คุณรู้อะไรมั้ย ??

 100 บาท ของคนเล็ก ๆ ในสังคม ที่ร่วมเป็นหุ้นส่วนการทำงานกับอิสรชนจะทำให้เรา สามารถทำงานเพื่อคนด้อยโอกาสในสังคมได้เพิ่มมากขึ้นอย่างไรก็ตาม อยากจะเป็นหุ้นส่วนแห่งความสุขในสังคมร่วมกันกับ อิสรชน  เรายินดี

คุณรู้อะไรมั้ย ??

ตลอดปี 2554 นี้ อิสรชน ได้ประมาณการค่าใช้จ่ายไว้เฉลี่ยเดือนละ 12,000 - 20,000 บาท สำหรับการดำเนินกิจกรรม ในพื้นที่ต่าง ๆ โดยเฉพาะ สนามหลวง คลองหลอด และสมุทรสาคร เพื่อเปิดพื้นที่ให้คนด้อยโอกาสในสังคมได้มีโอกาสเป็นผู้ถ่ายทอดประสบการณ์ชีวิตแก่ ผู้สนใจและอาสาสมัครทั่วไป รวมถึง การรณรงค์ให้ความรู้เรื่องโรคเอดส์ เพศศึกษา และโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์

แต่คุณรู้มั้ยว่า ถึงวันนี้ สภาพเศรษฐกิจที่กำลังแย่ลงทุกวัน คนก็ลำบากมากยิ่งขึ้นอิสรชนเองก็ลำบากในการระดมทุนมากยิ่งขึ้น รู้อะไรมั้ย ย้อนหลังไป 2549 เป็นต้นมา ยอดบริจาคของ อิสรชน หายไปกว่า 50% เพราะ คนตกงาน

โรงงานปิดตัว คนรากหญ้าที่เคยช่วยสนับสนุนเรา ตกอยู่ในสภาพที่ต้องการความช่วยเหลือเสียเองหากคุณยังละเลยที่จะช่วยกัน ก็คงไม่ใครที่จะช่วยเราได้ เท่ากับเรากันเองที่สามารถช่วยกันได้ ที่จะขับเคลื่อนการทำงาน เพื่อคนที่เขาหมดโอกาสให้เขากลับมามีโอกาสอีกครั้ง

ในที่สุด หากคุณ อยากจะร่วมเป็นหุ้นส่วนความสุขให้ ต่อเนื่องยาวนาน ปีนี้ คุณสามารถชักชวนเพื่อนฝูง เพื่อนร่วมงาน หรือญาติๆ ของคุณ ให้เข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่ง ของ ครอบครัวอิสรชน ร่วมกับเราได้

หากใคร สนใจที่จะเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างความสุขให้แก่สังคมร่วมกับเรา ปี 2554 นี้ คุณเพียงร่วมสมทบเงินงบประมาณร่วมกับเรา เพียง 100 บาท 100 คน ตลอดปี 2554 ก็สามารถช่วยให้เราทำงานได้อย่างต่อเนื่อง

หากท่านสนใจจะร่วมสมทบทุนในการทำงานกับ อิสรชน

ท่านสามารถร่วมสมทบทุนได้ที่

ธนาคารกรุงไทย สาขาปิ่นเกล้า ชื่อบัญชี สำนักบริหาร สมาคมสร้างสรรค์กิจกรรมอิสรชน

เลขที่บัญชี 031-0-03432-9

ธนาคารกรุงเทพ สาขามีนบุรี ชื่อบัญชี สมาคมสร้างสรรค์กิจกรรมอิสรชน

เลขที่บัญชี 145-5-24762-5

ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาบิ๊กซีติวานนท์ ชื่อบัญชี สมาคมสร้างสรรค์กิจกรรมอิสรชน

เลขที่บัญชี 382-217647-5

ธนาคารกสิกร สาขา ปิ่นเกล้า ชื่อบัญชี สมาคมสร้างสรรค์กิจกรรมอิสรชน

เลขที่ บัญชี 706-2-33411-2

อิสรชน ฅนเดินทาง

หมายเลขบันทึก: 443668เขียนเมื่อ 12 มิถุนายน 2011 13:03 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 19:39 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท