ช่วยจำ


แข่งขัน

การพัฒนากลยุทธ์การเชื่อมโยง

    จากทั้งหมดที่ได้กล่าวมาเกี่ยวกับ การทำให้เว็บไซต์ติดอันดับในการค้นหา ดูเหมือนจะมีแค่คำพูดเล็กๆน้อยๆเท่านั้นเกี่ยวกับกลยุทธ์ในการสร้างลิงก์ การมีกลยุทธ์ในการสร้างลิงก์ที่ดีเป็นส่วนสำคัญอย่างยิ่งในการทำให้เว็บไซต์ติดอันดับในการค้นหา ในการจัดอันดับเว็บไซต์ มีหลายๆ Search engine ที่พิจารณาปริมาณและคุณภาพของลิงก์ที่เชื่อมโยงมายังเว็บไซต์ของคุณ เพื่อที่จะจัดอันดับเว็บไซต์ของคุณ

    จำไว้เสมอว่า การจัดอันดับเว็บไซต์ของ Search engine นอกจากจะพิจารณาถึงคุณภาพของลิงก์ที่เชื่อมโยงภายในเว็บไซต์ของคุณแล้ว ยังรวมไปถึงลิงก์ที่เชื่อมโยงจากเว็บไซต์ของคุณไปยังภายนอกและลิงก์จากภายนอกที่เข้ามายังเว็บไซต์ของคุณอีกด้วย ดังนั้นการพัฒนาประสิทธิภาพด้านกลยุทธ์ในการสร้างลิงก์ สามารถเสริมสร้างการทำงานของเว็บไซต์ได้เป็นอย่างดี แต่สิ่งนี้ควรจะให้เป็นหน้าที่ของผู้เชี่ยวชาญ เนื่องจาก มันจะเป็นอันตรายและเป็นโทษอย่างมาก หากทำไม่ถูกวิธี

คำสำคัญ (Tags): #ความสำเร็จ
หมายเลขบันทึก: 441992เขียนเมื่อ 2 มิถุนายน 2011 21:11 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 19:33 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท