หนักแน่น


ข่าวสาร

 การตลาดบนโลกอินเทอร์เน็ต 

     การมีเว็บไซต์และการทำการตลาดบนอินเทอร์เน็ตเป็น 2 สิ่งที่แตกต่างกันอย่างมาก ใครก็ตามที่ได้เคยอ่านบทความที่ผ่านมาก็จะรู้ว่า ผู้เขียนได้ใช้ความพยายามอย่างมากมายในการโน้มน้าวให้บุคลากรด้านโรงแรมทำการค้นคว้าเพื่อหาว่า เว็บไซต์ของโรงแรมมีการออกแบบที่ถูกต้อง เหมาะสมสำหรับการค้นหาและการขายหรือไม่ แต่เป็นที่น่าเสียดายที่ยังมีเว็บไซต์ที่เกี่ยวกับโรงแรมจำนวนมากที่ไม่ได้เป็นแบบนั้น อย่างไรก็ตาม การมีเว็บไซต์ที่ยอดเยี่ยมเป็นแค่เพียงการเริ่มต้นของโปรแกรมทางการตลาดผ่านสื่ออินเทอร์เน็ตเท่านั้น

     การตลาดบนโลกอินเทอร์เน็ต คือการทำทุกวิถีทางที่จะดึงดูดผู้ที่มีความสนใจให้เข้ามาชมเว็บไซต์ และโน้มน้าวให้เขาเหล่านั้นทำการจองห้องพักกับทางโรงแรม ซึ่งมีหลายร้อยแนวทางที่จะส่งเสริมให้เกิดยอดการจองห้องพัก หรือเข้าพักโรงแรมจากข้อมูลบนเว็บไซต์ของคุณ หากคุณเป็นหัวหน้างานในการส่งเสริมการขายทางอินเทอร์เน็ต ลองให้ทีมงานของคุณทำการเก็บรวบรวมข้อมูลและระดมความคิด เชื่อได้ว่าคุณจะได้เห็นแนวทางต่างๆ มากมาย

คำสำคัญ (Tags): #สารพัด
หมายเลขบันทึก: 441989เขียนเมื่อ 2 มิถุนายน 2011 21:01 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 19:33 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท