การพัมนาเว็บไซต์


การประชาสัมพันธ์
  การพัฒนาเว็บไวต์สำหรับการประชาสัมพันธ์โรงเเรม

วัตถุประสงค์

เพื่อสร้างเว็บไซต์ที่มีประสิทธิภาพ

เพื่อศึกษาความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ

  เป็นที่น่าเสียดายที่บุคลากรด้านการโรงแรมจำนวนมากถูกทำให้เข้าใจว่า การมีเว็บไซต์ นั่นแหละคือทั้งหมดของการตลาดบนอินเทอร์เน็ต (Internet Marketing) พวกเขาตั้งข้อสงสัยว่า ทำไมส่วนแบ่งยอดการจองห้องของพวกเขายังคงได้ไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วย และบุคลากรด้านโรงแรมอีกเป็นจำนวนมากสงสัยว่าพวกเขาจะสามารถใช้ประโยชน์จากอินเทอร์เน็ตในการขับเคลื่อนธุรกิจของพวกเขาได้มากกว่านี้อีกหรือไม่ เท่าที่ผ่านมาการมีแค่เพียงเว็บไซต์อย่างเดียวยังไม่ใกล้เคียงคำว่า พอ

   นอกจากเว็บไซต์ที่มีการออกแบบอย่างสมบูรณ์แบบจะเป็นประโยชน์ในการผลักดันการส่งเสริมการขายเพื่อที่จะสร้างโอกาสทางธุรกิจแล้ว การโฆษณาโรงแรมผ่านทางสื่ออินเทอร์เน็ต และเสิร์ชเอนจิ้น ก็นับเป็นสิ่งสำคัญสำหรับทุกโรงแรม ไม่ว่าจะเล็กหรือใหญ่ ซึ่งผลตอบแทนจากการส่งเสริมการขายดังกล่าวเห็นผลได้อย่างรวดเร็ว และมีศักยภาพอย่างใหญ่หลวง ดังนั้น การตลาดบนโลกอินเทอร์เน็ตจึงเป็นสิ่งที่สมเหตุสมผลสำหรับทุกๆ โรงแรม

 

คำสำคัญ (Tags): #สาวสวย
หมายเลขบันทึก: 441984เขียนเมื่อ 2 มิถุนายน 2011 20:37 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 19:33 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท