ขอขอบคุณ


ขอขอบคุณ

ต้องขอขอบคุณน้องๆม.นเรศวรที่ช่วยลุ้นและเป็นกำลังใจให้พี่ตู่(บุพพัณห์) คณะเทคโนโลยี มข.สามารถสร้างบ็อกได้สำเร็จ (pasadu4) โดยเฉพาะน้องพรที่พี่รบกวนโทรถามตลอด และที่สำเร็จได้ก็เพราะหัวหน้ากลุ่มนั่นเอง น้องบอย ต้องขอขอบคุณน้องๆทั้งสองด้วยใจจริงค่ะ แต่พี่แค่สมัครเล่นยังต้องอาศัยความช่วยเหลือจากน้องๆอีกมากมาย ขอให้ช่วยแนะนำน้องใหม่ด้วยนะคะ และพี่จะพยายามหาสมาชิก "คนพัสดุ" ให้เพิ่มขึ้นค่ะ (ตามวัตถุประสงค์ของกลุ่ม) ลืมไปค่ะต้องขอขอบคุณอีกคนหนึ่งคือ พี่บุญ เลขานุการคณะทันตแพทย์ฯ มข. ฝากความคิดถึงเพื่อนร่วมกลุ่มทุกๆคนนะคะ รวมถึงสมาชิกใหม่ด้วยค่ะ ............................ด้วยความคิดถึง

คำสำคัญ (Tags): #เครือข่ายพัสดุ
หมายเลขบันทึก: 4409เขียนเมื่อ 24 กันยายน 2005 14:32 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 13:59 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)
ยินดีช่วยด้วยความเต็มใจครับ
ในรายละเอียดของ Blog ควรจะลบคำว่า กรุณาใส่รายละเอียดสั้น ๆ ของบล็อก เช่น วัตถุประสงค์ของบล็อก ออกนะครับ เข้าไปที่จัดการบล็อก และลบข้อความดังกล่าวออกครับ
ยินดีต้อนรับพี่ตู่มาร่วมก๊วนค่ะ

ขอแสดงความยินดีมากที่น้องตู่เป็นชุมชนแล้ว การทำงานต้องใช้พลัง และพลังก็มักจะได้รับจากเพื่อนๆกัลยาณมิตร ซึ่งเรามีอยู่มากมายในชุมชนและบล็อกต่างๆ

ต่อไปชุมชนนี้คงได้ใช้ประโยชน์ในการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ด้านงานคลังและพัสดุของมหาวิทยาลัยต่างๆแน่นอน

ยินดีด้วยค่ะ

น้องอุไร คณะทันตแพทยศาตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ได้เปิด บล็อก การเงิน เชิญเปิดและสมัครชุมชนเพื่อแลกเปลี่ยนเรียนรู้ได้ที่ http://www.gotoknow.org/finkku นะคะ
หรือที่ชุมชนคนคณะทันตแพทยศาสตร์ ที่ http://www.gotoknow.org/dtkku นะคะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท