บอกเล่าเรื่องคู่มือโรงเรียนพ่อแม่ที่เตรียมแจกครั้งใหม่


      ตัวอย่างปกโรงเรียนพ่อแม่ทั้ง 3 เล่มที่เตรียมทำแจกให้กับเครือข่ายทั้ง 4 จังหวัด ตอนนี้เนื้อหารวบรวม  ตรวจสอบและเพิ่มเติมตามที่ได้รับแบบประเมินมาในปีที่แล้ว เสร็จแล้วเบื้องต้น  กำลังขอเลข ISBN แล้วก็รอขั้นตอนเสนอต่อท่านผอ.คุณหมอชาญชัย พิณเมืองงาม อีกรอบ แล้วจากนั้นถ้าผ่านก็ส่งเสนอขอทุนจากบริษัทไทยเบฟเวอเรธ จำกัด อีกครั้ง ถ้าผ่านก็คงได้จัดแจกทันที

      รอคอยกันซักนิดนะคะ เพราะเราพยายามจัดสรรสิ่งที่ดีที่สุด และเร่งมือสุดตัวแล้ว เพราะเราก็อยากเห็นตัวจริงจะแย่แล้ว   อารมณ์ประมาณแม่ๆ ที่ตั้งครรภ์มานานแล้วอยากจะเห็นหน้าลูกตอนแรกคลอดนั่นล่ะค่ะ

หมายเลขบันทึก: 440338เขียนเมื่อ 22 พฤษภาคม 2011 20:53 น. ()แก้ไขเมื่อ 24 มิถุนายน 2012 01:56 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)
  • บอกต่อความก้าวหน้าเพิ่มเติม ว่า "ตอนนี้ได้แก้ไขรอบที่ 1 หลังจากได้รับข้อเสนอแนะจากผอ.แล้วนะค่ะ ...รอคืบหน้าอย่างไรจะแจ้งให้ทราบจ้า"

สนใจคู่มือโรงเรียนพ่อแม่มากเลยค่ะ ไม่ทราบว่าจะขอมาเป็นตัวอย่างได้ไหมคะ

ดิฉันทำงานที่แผนกฝากครรภ์ โรงพยาบาลหนองหาน จ. อุดรธานี

คุณมณีรัตน์  บุญทันค่ะ  ยินดีมากคะ ถ้าสนใจขอให้ทำหนังสือราชการผ่าน มาที่

ผู้อำนวยการศูนย์อนามัยที่ 8

157 ม.1 ถ.พหลโยธิน ต.นครสวรรค์ออก อ.เมือง จ.นครสวรรค์ 60000 ค่ะ

  • แจ้งความก้าวหน้า ตอนนี้กำลังอยู่ระหว่างทำหนังสือประสานขอทุนจากบริษัทไทยเบฟฯที่แสนใจดี ให้ทุนในการจัดพิมพ์ครั้งที่ 1 ไปแล้ว  
  • ก็รอลุ้นอยู่ค่ะว่าการจัดพิมพ์ครั้งที่ 2 จะได้รับการอนุเคราะห์อีกหรือไม่ ก็ภาวนาอยู๋ค่ะ  อยากให้ได้ประโยชน์กับทุกรพ.เลย
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท