บันทึกท้ายสุดแห่งบล๊อกนี้


ความรู้สึกที่ได้เรียนวิชานวัตกรรมและเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการศึกษา

      

      บางทีบางครั้งก็ไม่รู้อธิบายอย่างไร เนื่องจากทุกรายวิชาที่เรียน ล้วนแล้วแต่มีประโยชน์ต่อตัวเรา ที่จะหยิบยื่นไปยังนักเรียนที่เราจะสอนอีกที ซึ่งแต่ละวิชาก็มีกระบวนการเรียนการสอนที่แตกต่างกันออกไป ส่วนตัวแล้วคิดว่าวิชานี้เป็นวิชาที่เราสามารถนำไปใช้กับเด็กได้ดีเลยทีเดียว ก่อให้เกิดประโยชน์ต่อตัวเราเป็นอย่างมาก ทำให้เราผลิตสื่อเผื่อถ่ายถอดความรู้ที่เรามีให้นักเรียนของเรา นอกจากจะทำให้เรามีทักษะแล้ว นักเรียนก็เรียนรู้ได้ดีขึ้น


       ทุกครั้งที่อาจารย์มอบหมายให้ทำ เป็นการฝึกฝนเราทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็นการดูวีดิทัศน์ แล้วเขียนบรรยายความรู้สึก การเรียนรู้เทคนิคการทำงานนำเสนอ  บทเรียนสำเร็จรูป ซึ่งทุก ๆ งานก็มีประโยชน์ต่อตัวเราทั้งสิ้น


       อย่างไรก็ตาม เวลาก็ต้องทำหน้าที่ไปเรื่อย ๆ เวลาเดินหน้าต่อไป ไม่มีการถอยหลัง เมื่อเรียนวิชานี้จบแล้ว ถ้าถามว่าได้อะไรจากการเรียนวิชานี้ หละก็ ดิฉันคงจะตอบได้ไม่ดี เท่ากับการให้เค้าดูผลงานที่เราทำออกมาคะ

       ท้ายนี้ขอขอบพระคุณอาจารย์ที่สั่งสอน สอนทั้งหนังสือและสอนทั้งการเป็น คน คะ
                                      

                                              ขอบคุณคะ

หมายเลขบันทึก: 440057เขียนเมื่อ 20 พฤษภาคม 2011 21:54 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม 2012 13:44 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

สวัสดีครับคุณ sununtha

ใช่ครับทุกอย่างล้วนมีประโยชน์ต่อเราทั้งสิ้น

ขอบคุณอาจารย์ครับ

ขอบคุณครับ

สวัสดีค่ะ คุณ sununtha

ทุกวิชามีประโยชน์ตามเนื้อหาสาระที่ได้เรียน

วิชานี้ก็เป็นอีกหนึ่งวิชาที่เราคงต้องเก็บไว้ในความทรงจำนะคะ

ขอบคุณค่ะ

แน่นอน ครูรอชมผลงานแน่ ๆ ครับ ;)...

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท