ฤดูร้อนเดี๋ยวนี้ ต้องวางแผนเที่ยวให้ดี


          ดูเหมือนว่าหน้าร้อนปีนี้ จะมาเร็วไปเร็ว กว่าปีที่ผ่านมา ฝนฟ้าดูไม่เป็นใจให้ท่องเที่ยวเท่าไหร่นัก โชคดีที่ผู้เขียนและทีมงานได้วางแผนและไปเที่ยวพักผ่อนกันตั้งแต่ต้นเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา จึงไม่ต้องกังวลเรื่องฟ้าฝนเท่าไร เก็บภาพบรรยากาศของการสัมมนา (เพียงครึ่งวัน) และบรรยากาศการท่องเที่ยวที่ภูเก็ต 6-9 (มีนาคม) มาให้ชมค่ะ

        วันที่ 6  ผู้เขียนและทีมงาน ผู้ดูแลเด็กติดเชื้อ รพ.ศรีนครินทร์ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ได้ฤกษ์ดีจัดสัมนาและเที่ยว จุดหมายปลายทางของเราในปีนี้คือ ภูเก็ต โดยก่อนออกเดินทาง  6 นีนาคม 2554 เรามีสัมมนาและวางแผนงานการทำงา นของทีมดูแลเด็กตั้งแต่ 9.00น - 12.00น. จากนั้นก็ออกเดินทางจากขอนแก่น ไปขึ้นเครื่องที่ อุดรธานี คณะของเรามีทั้งหมด 13 คน เราจอง Air ASIA จองไว้นานแล้วค่ะ ถูกดี ไปกลับ อุดร ภูเก็ต คนละ 150 บาทเอง เครื่องออกจากอุดร ประมาณ 16.00 ถึง ภูเก็ตประมาณ 18 น. รถตู้ที่เราจองไว้ก็มาคอยที่สนามบิน รับคณะเราไปยังที่พักแบบโฮมสเตย์ หลังเข้าที่พักแล้วเราก็ไปรับประทานอาหารเย็นและกลับเข้าที่พักเกือบ 3 ทุ่ม ที่พักเราน่ารักดีค่ะ เป็น วันแรกของการเดินทางกว่าจะได้นอนก็เกือบ 6 ทุ่ม

7 มีนาคม 2554:เที่ยวเขาตะปู เกาะปันหยี

8 มีนาคม 2554: เที่ยวรอบเมืองภูเก็ต

9 มีนาคม 2554: ชมแหลมพรหมเทพ เดินทางกลับ

      โดยรวมแล้วก็ท่องเที่ยวกับทีมทำงานครั้งนี้ก็สนุกดี ได้เดินทาง ท่องเที่ยว (ฟรี)ได้ชมความสวยงามของเมืองท่องเที่ยวที่ขึ้นชื่อของไทย ได้พักผ่อนแบบสบายกับคณะที่คุ้นเคย  หลังจากที่ทำงานหนักมานาน และก็หวังว่ากลับไปจะมีพลังทำงานได้เต็มที่

      แล้ว long weekend นี้ เพื่อนๆ ชาวG2K ไปเที่ยวที่ไหนกันบ้างคะ จะไปไหนมาไหนก็คงต้องติดตามข่าวสารลมฟ้าอากาศ และวางแผนให้ดี ไม่งั้นจะเสียเที่ยว ผู้เขียนไม่ได้ไปไหนพักผ่อน กับครอบครัวและญาติๆ ตั้งใจไว้ว่าจะไปใส่บาตรในวันวิสาขบูชา และเคลียร์งานที่คั่งค้าง ขอให้พักผ่อนอย่างมีความสุขนะคะ

 

      

หมายเลขบันทึก: 439060เขียนเมื่อ 12 พฤษภาคม 2011 13:09 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 19:18 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท