๑๔๕. การทำ MOU กับกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน


การทำบันทึกข้อตกลง กับ กรมพัฒนาฝีมือแรงงาน

  

    เมื่อวันที่ ๓ พฤษภาคม ๒๕๕๔ ที่ผ่านมา  ร้อยโทมนัส  อุบลทิพย์  รองอัยการสูงสุด และ นางจีราภรณ์ เกษรสุจริต  อธิบดีกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน  ได้ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงว่าด้วยการพัฒนาบุคลากรด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ ระหว่าง  สำนักงานอัยการสูงสุด กับ กรมพัฒนาฝีมือแรงงาน ณ ห้องประชุม ชั้น ๙ สำนักงานอัยการสูงสุด ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติฯ

      ตามบันทึกข้อตกลงดังกล่าว สำนักงานอัยการสูงสุด จะเป็นผู้คัดเลือกบุคคลากรที่ปฎิบัติงานอยู่ในต่างจังหวัด จำนวน ๙ ภาค รวม ๒๔๑ สำนักงาน เข้ารับการฝึกอบรม ณ ศูนย์พัฒนาฝีมือแรงงานประจำจังหวัด  จำนวน ๘ หลักสูตร ตามที่กรมพัฒนาฝีมือแรงงาน และเครือค่ายกำหนด โดยจะดำเนินการฝึกอบรมฯให้ได้จำนวนไม่น้อยกว่า ๑,๐๐๐ คน

     ส่วนกรมใพัฒนาฝีมือแรงงาน จะให้การสนับสนุนด้านวิทยากร เครื่องคอมพิวเตอร์ พร้อมอุปกรณ์ และสถานที่ ให้ตามที่สำนักงานอัยการสูงสุด กำหนดและแจ้งความประสงค์

     ขณะนี้ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศ อยู่รนะหว่างดำเนินการจัดทำแผนปฎิบัติการ และแจ้งเวียนให้ทุกสำนักงานภายในสังกัด ทราบและถือปฎิบัติ

     ท่านสามารถติดตามข่าวได้ที่นี่

 

 

คำสำคัญ (Tags): #การทำ mou
หมายเลขบันทึก: 438737เขียนเมื่อ 10 พฤษภาคม 2011 08:59 น. ()แก้ไขเมื่อ 9 มิถุนายน 2012 19:00 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท